Phim Ảnh

Đường Tăng và Ngộ Không trong 'Hwayugi' đích thị là loại tình yêu giữa thợ săn và con mồi

Nga Cao
Chia sẻ

Trong "Hwayugi", chuyển thế của Đường Tam Tạng xuất hiện dưới hình thù là một cô gái đã ngoài 30, còn Son Oh Gong là Tề Thiên Đại Thánh sống gần 1000 năm. Ấy vậy mà khi sa vào lưới tình bởi sự tác hợp điên rồ của vòng kim cô, cả 2 đều chỉ như đứa trẻ mới lớn với nụ hôn đầu tiên của mình.

Nhưng họ cũng không thể quên sự thật rằng, Son Oh Gong vẫn có bản năng dã thú, còn thịt của Tam Tạng thì không những ngon lành mà còn có công lực vô biên.

Trong tập 7 & 8 của Hwayugi, cả Son Oh Gong Jin Sun Mi đã có nhiều bài test nặng đô cho tình cảm của chính mình. Sun Mi gặp lại Jonathan - người đã thầm yêu cô khi cả 2 còn nhỏ. Jonathan giờ đã là nhà làm phim Hàn Kiều, việc ôm chầm là chuyện hết sức bình thường nhưng với người Phương Đông thì lại chưa chắc mang hàm ý đó. Nên khi trông thấy Sun Mi và Jonathan thân mật như đúng theo kịch bản cầu kì do Woo Hwi Chul vẽ ra, Son Oh Gong rất khó chịu. Anh tiến lại gần Sun Mi hôn cô sau khi nói với cô “anh nhớ em”, như để khẳng định chủ quyền.

Jonathan ôm chầm tình đầu Sun Mi ngày gặp lại

Jin Sun Mi ngượng ngùng như gái mới lớn sau nụ hôn của Son Oh Gong

Phản ứng của Đường Tăng chuyển thế là gì? Cô không đẩy ra cũng chẳng cho Oh Gong bạt tai. Cô chỉ kịp định thần sau khi mọi thứ đã xong xuôi. Cô gọi Vua Khỉ là kẻ xấu xa nhưng vẫn tủm tỉm cười khi nhớ lại. Điều tương tự cũng xảy đến với Oh Gong. Anh cũng cười thầm và tự hôn lên bàn tay của chính mình để tái hiện nụ hôn đó. Ngỡ tưởng cả 2 đã bắt đầu có thêm bước tiến triển mới trong tình cảm thì Woo Hwi Chul tiếp tục “chia loan rẽ thúy” khi đã tiết lộ cho Sun Mi biết, Son Oh Gong có hàng tá lọ đồ nhắm đã làm sẵn chỉ chờ để đánh chén chung với thịt của Sun Mi khiến cô buồn khổ. Cả 2 lại cãi vã với nhau. Oh Gong cứng đầu bảo mình chỉ giữ lại đồ nhắm chỉ để nhắc nhở bản chất thật của anh vốn là yêu quái. Sun Mi đau đớn nhận ra việc Oh Gong không ăn thịt cô khi cô tháo vòng tay là điều không thể. Con mồi và thú săn yêu nhau thế quái nào được?

Còn Tề Thiên Đại Thánh sống gần nghìn năm thì lại tự hôn mu bàn tay chính mình

Hwi Chul tiết lộ choo Sun Mi biết Oh Gong đã làm nước chấm để thịt cô

Jin Sun Mi chơi trò đếm đậu phộng để xem Oh Gong yêu mình nhiều hay ít, liệu cô tháo vòng kim cô cho anh, anh có còn thích cô không

Woo Hwi Chul phát rồ khi thấy tượng trâu của mình bị sơn thành… bò sữa bởi Oh Gong và Jin Boo Ja vì Oh Gong trả thù vụ anh tiết lộ chuyện nước chấm

Trong quá trình tìm người cá đã bị con người giết chết tại thư viện 1 trường Đại học theo lời nhờ cậy của hoàng tử Bạch Long, con của Đông Hải Long Vương - đã nhập vào thân xác ngôi sao Alice, chúng ta mới phát hiện ra Oh Gong định kiến: “Con người ích kỷ và không đáng tin cậy” là vì anh lúc trước cũng từng bị con người phản bội y như nàng tiên cá vậy. Còn với Jin Sun Mi, cô là kẻ cô đơn nên với kiểu “tình yêu giả, cảm xúc thật”, cô chân thành khuyên nhủ Oh Gong: “Anh không phải là người đáng thương. Bởi vì tôi thích được ở bên cạnh anh. Ngay cả khi nó giả, tôi cũng biết ơn tình yêu của anh, và tôi thích nó”. Đồng thời cô còn đề nghị sẽ tháo vòng kim cô cho Oh Gong đâm chết mình nếu có ngày cô phản bội anh. Tuy vậy, cô cũng mong muốn trường hợp cả 2 đâm nhau sẽ không xảy ra. Dẫu thế, Jin Sun Mi vẫn chơi trò “Oh Gong có yêu tôi nhiều hay yêu tôi chút ít” bằng những hạt đậu phộng tại quán bar của Hạ tiên nữ. Cô cũng phân vân không biết lúc tháo vòng kim cô, Son Oh Gong liệu có ăn thịt mình không… Quả nhiên, làm sao mà con mồi và thợ săn có thể tin tưởng nhau 100% được, sau tất cả những gì đã xảy ra?

Son oh Gong cùng Sun Mi bắt nàng tiên cá ở thư viện trường Đại học

Oh Gong đưa dao cho nàng tiên cá báo thù kẻ giết mình

Người cá báo thù

Hoàng Tử Bạch Long mượn xác ngôi sao Alice

Son Oh Gong muốn thiết lập lời hứa với Jin Sun Mi rằng nếu cô phản bội anh, anh có quyền giết cô mà không còn bị vòng kim cô giam hãm

Nhưng ai là thợ săn, ai là con mồi? Tình thế có vẻ đã đảo ngược bởi trong lúc tiêu diệt con quỷ mắt xanh, hắn đã thì thầm với Oh Gong rằng anh sẽ chết trong tay Tam Tạng/ Sun Mi. Oh Gong đã thoáng dao động. Bởi suy cho cùng, trên thế giới này, người duy nhất giết được anh chỉ có Sun Mi. Cô trấn an “con mồi” của mình rằng không bao giờ xảy ra chuyện đó. Và Oh Gong đã biến thành “cún con” thực sự khi cầu xin: “Đừng bao giờ bỏ tôi lại. Đừng giận tôi hay ghét tôi - điều đó thực sự làm tôi đau. Tôi yêu cô, Jin Sun Mi” như thể con mồi đang van lơn thợ săn đừng đánh chén mình. Nhưng Sun Mi là “thợ săn” lượng thiện nhất hành tinh. Bản thân cô cũng không còn phải lo sợ chuyện tháo vòng kim cô nữa, vì cô không có kỳ vọng, và điều đó khiến cô ấy thoải mái.

Con quỷ mắt xanh đã nói với Oh Gong rằng anh sẽ chết trong tay Tam Tạng Jin Sun Mi

Chuyện tình yêu oái ăm kiểu “anh giết tôi hay tôi giết anh” giữa Oh GongSun Mi đã bắt đầu được cảnh báo rõ rệt vào cuối tập 8. Chiếc chuông đen Saryung đã reo lên khi Oh Gong và Sun Mi gặp nhau giữa chợ sầm uất. Chiếc chuông ấy là chiếc chuông mà thần chết sử dụng. Nó sẽ reo khi người ta gặp kẻ mang cái chết đến cho mình.

Chiếc chuông báo tử trong tay Sun Mi kêu liên hồi khi cô gặp Son Oh Gong

Kết thúc tập 8 là phân cảnh Sun Mi nghe tiếng chuông tử thần kêu mà cô lại nhầm là tiếng chuông bạn tâm giao

Cùng tiếp tục theo dõi câu chuyện tình hồi hộp và lãng mạn của Oh Gong và Sun Mi trong tập 9, 10 Hwayugi vào thứ 7, CN tuần này trên TvN lúc 21h (KST).

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất