Phim Ảnh

Đường Tăng Sun Mi và Ngộ Không Oh Gong sẽ có nụ hôn ngọt ngào trong tập 7 'Hwayugi'?

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Những hình ảnh "ngọt như mía" của cặp đôi Lee Seung Gi và Oh Yeon Seo đang gây sốt đối với người hâm mộ phim "Hwayugi".

Hwayugi là phim truyền hình đang ăn khách của đài tvN dựa trên cốt truyện Tây Du Ký của Trung Quốc. Trong phim, Lee Seung Gi đảm nhận vai Tôn Ngộ Không Son Oh Gong, còn Oh Yeon Seo là Jin Sun Mi, một người có thể nhìn thấy được yêu ma quỷ quái, cũng chính là Đường Tăng phiên bản Hàn.

Những hình ảnh mới nhất đã tiết lộ nụ hôn ngọt ngào của 2 nhân vật Son Oh Gong và Jin Sun Mi. Theo đó, Son Oh Song giữ chặt mặt của Jin Sun Mi khi cô đang nhắm mắt. Anh nhìn xuống khuôn mặt đầy khả ái của nữ Đường Tăng và đặt tay lên cổ của cô, trao cho Sun Mi nụ hôn đầy ngọt ngào.

Không gian xung quanh cũng rất lãng mạn, phù hợp với cảnh quay ngọt ngào này với cầu thang sang trọng cùng những đóa hồng đỏ thắm. Một bức ảnh khác cho thấy cả hai nhân vật ôm nhau với biểu cảm khuôn mặt của Ngộ Không như thể đang muốn nói với Đường Tăng rằng, anh sẽ không để cô rời khỏi vòng tay mình.

Với sức nóng ngày càng tăng dần của Hwayugi và rating liên tục tự phá bỏ kỷ lục của mình, tập 7 chắc chắn sẽ còn mang đến lượt xem cao hơn những tập trước. Tập 7 Hwayugi sẽ phát sóng tối thứ 7, 20/1/2018 trên TvN (KST).

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất