Phim Ảnh

Dương Siêu Việt nhận được sự tán thưởng về diễn xuất trong bộ phim đầu tay 'Cực hạn 17'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Cực hạn 17 chính là bộ phim truyền hình đầu tay của Dương Siêu Việt, vì là một ca sĩ không qua trường lớp diễn xuất nào nên luôn bị dân mạng "lên án" về khả năng diễn xuất nhưng cảnh khóc trong trailer đã nhận được phần nào tán dương từ cộng đồng mạng.

Cực hạn 17: Vũ nhĩ đồng hành lên sóng vào tối ngày 13/8. Trước đó những lời bình luận chỉ trích đối với Dương Siêu Việt vẫn không có chiều hướng giảm xuống vì xuất thân là ca sĩ của Dương Siêu Việt. Sau khi xem xong đoạn trailer, không ít người phải há hốc mồm trước diễn xuất của cô nàng vì nó quá linh động và làm người khác bất ngờ.

Xem thêm: Tiết lộ cảnh khóc vì quá nhập tâm vào nhân vật, ngoài kịch bản 'Trần tình lệnh' của Tiêu Chiến

Được biết, Dương Siêu Việt trong phim Cực hạn 17 sẽ đảm nhận vai thiếu nữ yêu thích cầu lông tên Tiểu Na, không chỉ nhan sắc tốt mà còn là một cô gái ngọt ngào, can đảm làm theo tiếng gọi con tim. Xem xong biểu hiện của Dương Siêu Việt trong phim, dân mạng cũng nói rằng thật không nghĩ có một ngày mình phải trông chờ vào ngày phim của Dương Siêu Việt đóng. Thân là một người mới nhưng diễn xuất của Dương Siêu Việt rất đáng nhận được lời khen ngợi, nếu có thể tiếp tục phấn đấu thì con đường làm diễn viên rất đáng để trông chờ.

Xem thêm: Lộc Hàm bị chỉ trích khi vào vai quân nhân lại để tóc như đi thi idol trong 'Pháo đài Thượng Hải'

Nếu so sánh với Angelababy, diễn xuất của Dương Siêu Việt có thể nói rất tốt. Angelababy có thể nói là diễn viên “lão làng” vì trước sau đã hợp tác với khá nhiều người như Chung Hán Lương, Hoàng Hiên nhưng lượng rating và độ yêu thích lại không như mong đợi. Diễn xuất của Angelababy được nhận xét đã có cải thiện khi đóng phim Người bạn thực sự của tôi cùng Chu Nhất Long nhưng độ nóng cũng không cao.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất