Phim Ảnh

Mặc kệ tin đồn bị bỏ rơi trong tiệc sinh nhật của con gái, Dương Mịch vẫn chuyên tâm quay phim

Thiên Bình
Chia sẻ

Những tin đồn về Dương Mịch xưa nay chẳng hiếm gặp, cô nàng cũng quá quen thuộc với điều đó.

Ngày 03.06, một tài khoản đăng bài tiết lộ tình cảm giữa Dương Mịch và con gái không được tốt cho lắm. Theo thông tin này, nữ diễn viên về Hong Kong tham gia tiệc sinh nhật của bé Tiểu Gạo Nếp, đoàn đội mua rất nhiều hot search trên Weibo, kết quả lại bị đối thủ lợi dụng, biến thành những bài trào phúng, mỉa mai. Thái độ của con gái đối với Dương Mịch rất lạnh nhạt, bởi vì công việc của nàng tiểu hoa đán quá bận rộn, một năm gặp con không quá 10 ngày. Đối với những chuyện này, Dương Mịch từ đầu đến cuối cũng chẳng lên tiếng đáp lại.

Tối ngày 05.06, dân mạng lan truyền những hình ảnh ngẫu nhiên gặp được Dương Mịch tại Đại Liên khi cô đang quay phim Bạo phong nhãn, đây là dự án truyền hình tiếp theo của Đại Mịch Mịch. Nữ diễn viên mặc kệ những tin đồn mình bị bỏ rơi trong tiệc sinh nhật hay mối quan hệ lạnh nhạt với con gái, cô vẫn tiếp tục chuyên tâm quay phim, bán mạng để làm việc, ưu tiên công việc lên vị trí đầu tiên.

Xem thêm: Dương Mịch bị bỏ rơi trong tiệc sinh nhật của con gái Tiểu Gạo Nếp?

Mặc kệ tin đồn bị bỏ rơi trong tiệc sinh nhật của con gái, Dương Mịch vẫn chuyên tâm quay phim

Tạo hình Dương Mịch được hé lộ khi cô mặc áo vest, tóc cột cao, phối hợp với quần và giày đen cùng màu. Nhân viên công tác đang bận rộn chỉnh lại kiểu tóc và trang phục cho nữ diễn viên. Người chụp những bức ảnh này chia sẻ lúc đó có những nhân viên trong ekip không cho quay phim, chụp hình, lo sợ kịch bản lẫn trang phục bị lộ ra ngoài.

Mấy ngày vừa qua, Dương Mịch luôn chăm chỉ quay phim, kiểu tóc vẫn như thế không đổi, chỉ có trang phục là thay đổi khác nhau. Nàng tiểu hoa quả là không hổ danh xưng “Tam nương liều mạng”, đối với những tin đồn thất thiệt, cô không để ý hay vì nó mà ảnh hưởng đến tâm trạng, chỉ nhất mực hoàn thành tốt công việc của mình.

Xem thêm: Lần đầu tiên Dương Mịch nói về vấn đề giáo dục con em sau ly hôn: Hi vọng con trẻ hưởng thụ được cuộc sống tự do

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất