Phim Ảnh

Trần Vỹ Đình trở thành nam chính, kết đôi với Dương Mịch trong 'Cửu châu hộc châu phu nhân'?

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng xuất hiện tin Dương Mịch và Trần Vỹ Đình sẽ hợp tác trong bộ phim truyền hình mới nhất mang tên Cửu châu hộc châu phu nhân.

Tháng 9.2017, Tổng cục phim truyền hình công bố các dự án được khởi quay đã có sự xuất hiện của Cửu Châu - Hộc Châu phu nhân. Dựa theo những gì dự án hiển thị, bộ phim sẽ có 40 tập.

Hai tháng sau đó, nữ chính của bộ phim đã được định sẽ do Dương Mịch đảm nhận. Trong bộ phim sẽ có nhiều cảnh nữ cải nam trang, nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Đối với dự án này Dương Mịch bày tỏ: “Đây là tác phẩm có thế giới quan rộng lớn, tôi rất thích câu chuyện tình yêu trong bộ phim này. Rất ngược tâm (đau lòng) nhưng người rất sảng khoái, nhân vật sẽ có phân cảnh nữ cải nam trang, không đem bản thân đặt ở vị trí cố định, sẽ luôn đón nhận với nhiều thử thách”.

Thế nhưng, dù đã ra mắt nữ chính lâu như vậy nhưng đến nay vẫn chưa có bất cứ tin tức gì cho thấy Cửu Châu Hộc châu phu nhân sẽ khởi quay trong thời gian sắp tới. Mới đây, danh sách chính thức của đoàn phim một lần nữa được truyền tay nhau trên mạng xã hội weibo. Trong đó, có tin nam chính lần này sẽ giao cho Trần Vỹ Đình đảm nhận.

Trần Vỹ Đình và Dương Mịch cũng từng hợp tác qua tác phẩm Cổ kiếm kỳ đàm (2014), bạn có mong đợi vào sự hợp tác lần này của hai người họ không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất