Phim Ảnh

Dương Mịch bị chỉ trích 'thân mật' với trai lạ 4 ngày liên tiếp, còn con cái thì lại bỏ bê?

Như Hồ
Chia sẻ

Dương Mịch cùng Tiểu thịt tươi chụp hình thân mật bốn ngày liên tiếp, không có thời gian thăm Tiểu Gạo Nếp. Hình ảnh người mẹ tốt sụp đổ.

Tối ngày 23 tháng 7, một tiểu thịt tươi đăng tải hình chụp của mình cùng với Dương Mịch lên mạng xã hội. Trong hình, Dương Mịch đứng bên cạnh tiểu thịt tươi, tạo dáng che nửa mặt, mặt áo croptop.

Tối ngày 22 tháng 7, nhân vật này cũng đăng hình chụp chung với Dương Mịch. Dương Mịch diện áo dài phối với quần siêu ngắn, để lộ đôi chân dài bắt mắt. Cả hai người đều tạo dáng đưa tay số 2 lên, nhìn vào thấy vô cùng thân mật.

Trước đó ngày 21 tháng 7, vị tiểu thịt tươi này cũng đã từng đăng hình, còn khen Dương Mịch là “Đại Mịch Mịch nice nhất”. Địa điểm chụp của bức ảnh này là ở Thượng Hải. Xem ra, vị tiểu thịt tươi này rất thích chụp hình cùng Dương Mịch.

Ngày 20 tháng 7, đối phương cũng lên tiếng ủng hộ Dương Mịch khi hết lời khen ngợi: “Đại Mịch Mịch xinh đẹp nhất!“. 4 ngày liên tục Dương Mịch chụp hình chung với tiểu thịt tươi nhưng lại không có thời gian thăm Tiểu Gạo Nếp, không ít cư dân mạng trực tiếp biểu thị hình tượng người mẹ tốt của Dương Mịch đã sụp đổ rồi. Mọi người đều quan tâm rốt cuộc mối quan hệ của hai người họ là gì? Có thời gian hẹn hò gặp nhau nhưng lại không có thời gian về Hong Kong chơi cùng con?

Có cư dân mạng bày tỏ liệu đây là bạn trai tin đồn của Dương Mịch hay sao? Nhưng một blogger đã lên tiếng thanh minh thay: “Vị ca ca này là người phụ trách của một sản phẩm hợp tác với Dương Mịch, quản lý cao cấp của tạp chí, họ là những đối tác rất tốt, cũng là bạn tốt của nhau”. Vì vậy mong mọi người có thể tỉnh táo suy xét, không nên quá tin hay bàn tán những điều không đúng sự thật.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất