Phim Ảnh

Bìa tạp chí tinh tế của sao nữ : Dương Tử thời thượng, Dương Mịch phục cổ, eo thon của Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh lên trang bìa tạp chí lần đầu sau tái xuất đã làm cho cư dân mạng "nháo nhào" một phen. Sau đó hình ảnh của Dương Tử, Dương Mịch xuất hiện cũng làm mọi người khen đẹp.

Vì là hình ảnh trang bìa tạp chí đầu tiên sau tái xuất nên cư dân mạng ai nấy đều rất quan tâm và thậm chí hashtag về Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trên trang bìa tạp chí đã đứng ở trong top tìm kiếm trên nhiệt sưu. Chủ yếu là vì hai điểm, thứ nhất vì bản thân Triệu Lệ Dĩnh là người có nhân khí cao, bất luận làm gì đều có thể xuất hiện trên nhiệt sưu.

Trước đó những hình ảnh bị lộ trên phim trường với Vương Nhất Bác cũng nằm trong mảng tìm kiếm của mọi người. Thứ hai là Triệu Lệ Dĩnh rất hay, sau khi sinh con xong thì thân hình đã nét nào vào nét đó, eo thon gọn nên mới trở thành đề tài bàn luận của dân mạng.

Trong giới giải trí Hoa ngữ, những tiểu hoa có nhiệt độ không thể không nhắc đến Dương Tử và Dương Mịch. Việc Triệu Lệ Dĩnh tái xuất cũng đã tạo nên một sự cạnh tranh mới với họ từ tài nguyên phim ảnh đến những thứ khác. Gần đây, Dương Tử và Dương Mịch cũng đã xuất hiện trên những trang bìa tạp chí khác nhau.

Dương Tử đi theo phong cách thời thượng, còn Dương Mịch đi theo hướng phục cổ. Dương Mịch ở mảng thời trang luôn nhận được nhiều trái ngọt, tuy nhiên khi nói về sao nữ trong mảng diễn xuất thì Dương Mịch có thể nói là “lão làng”.

Diễn xuất của Dương Tử không cần phải bàn cãi quá nhiều, nhờ vào diễn xuất của mình mà đóng bộ phim nào đều nổi lên chứ không bị chìm xuồng. Hiện giờ Dương Tử đang thử thách bản thân trong mảng thời trang và mảng chương trình thực tế, tương lai có thể sẽ phát triển toàn diện.

Diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh rất tốt, những tác phẩm phim ảnh ưu tú có rất nhiều, duyên khán giả của cô rất tốt. Triệu Lệ Dĩnh thuộc kiểu người chịu làm, rất cố gắng và chuyên tâm khi làm việc. Lần này cô hợp tác với Vương Nhất Bác trong phim truyền hình mới tin chắc sẽ gây nên tiếng vang tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất