Phim Ảnh

Dương Mịch 'niết bàn trùng sinh' sau scandal quỵt tiền từ thiện, tài nguyên còn mạnh hơn trước

Anh Thư
Chia sẻ

Thời gian vừa rồi, showbiz Hoa Ngữ được phen chấn động khi loạt scandal quỵt tiền từ thiện vào khoảng 3 năm trước của Dương Mịch được phanh phui.

Cư dân mạng phẫn nộ, liên tục được kênh truyền hình Trung Ương (CCTV) xướng tên, phim Người đàm phán đóng cùng Hoàng Tử Thao bị chỉ trích sai lệch nội dung so với kiểm duyệt hay các nhãn hàng đại diện lần lượt gỡ clip quảng cáo của Dương Mịch. Những tưởng Dương Mịch sẽ rớt đài trước cơn bão dư luận dồn dập nhưng thật không ngờ sau một thời gian, người đẹp Vương Chiêu Quân lại có thể “niết bàn trùng sinh” với ào ạt tin tức.

Hậu scandal, Dương mịch xuất hiện trẻ trung tại một sự kiện của nhãn hàng Valentino như thể trước đó chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Ngay sau đó, lại tham gia show “Đây là thời trang” cùng tổng biên tập ELLE và Vogue, những tai to mặt lớn trong giới thời trang tại Trung Quốc.

Và được trao giải “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” tại Liên hoan phim sinh viên Bắc Kinh 2018

Cũng như việc drama cổ trang “Phù dao hoàng hậu” ai cũng nghĩ sẽ bị hoãn chiếu vô thời hạn sau scandal từ thiện thì nay lại được thông báo phát sóng giờ khuya trên đài Chiết Giang.

Khoảng tuần trước, trên weibo lại rò rỉ hình ảnh Dương Mịch tham gia ghi hình “Keep Running” (Running Man bản Trung), một trong những chương trình thực tế hot nhất tại đất nước tỉ dân này.

Mới đây nhất chính là việc Dương Mịch lên trang bìa tạp chí Bazaar, một trong những ngũ đại chí tại Trung Quốc khiến người hâm mộ khá bất ngờ.

Còn nhớ vào khoảng gần 10 năm trước, khi Chương Tử Di bị nghi ngờ biển thủ tiền từ thiện cứu trợ dân bị động đất, dù đã chứng minh rõ mọi chuyện nhưng vẫn không thoát khỏi bị dư luận lời ra tiếng vào, lao đao một thời gian. Thế nhưng Dương Mịch chỉ dùng thời gian chưa đến một tháng trỗi dậy mạnh mẽ với hàng loạt tin tức của giới truyền thông, thậm chí là lên bìa tạp chí. Có thể nói địa vị và chống lưng phía sau tiểu hoa họ Dương không thể coi thường.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất