Phim Ảnh

Dương Mịch nắm tay Lưu Diệc Phi nhưng bị phớt lờ từ chối trong Đêm hội weibo 2019

Như Hồ
Chia sẻ

Dương Mịch nắm tay Lưu Diệc Phi nhưng bị từ chối. Giây sau ánh mắt Dương Mịch nhìn Lưu Diệc Phi thấy rõ sự 'cà khịa'.

Vốn là “con gái” của nhà Tiên kiếm kỳ hiệp, trước có Triệu Linh Nhi của Lưu Diệc Phi, sau có Đường Tuyết Kiến của Dương Mịch. Cả hai toát lên khí chất của nhân vật, lại có khả năng diễn xuất, đồng thời hợp tác cùng Hồ Ca mang đến cảm giác couple khác nhau.

Có điều, cặp đôi từng là chị em tốt lại dần dần xuất hiện khoảng cách, thể hiện sự bất hòa trong Đêm hội weibo 2019 vừa qua. Đầu tiên ở trên sân khấu, nhìn sơ qua thì dường như chẳng có vấn đề gì. Nhưng lúc Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Angelababy và Đồng Lệ Á tay nắm tay trình diễn catwalk, có thể thấy rõ Lưu Diệc Phi vô cùng hài lòng với Angelababy, trực tiếp nắm tay bà xã Huỳnh Hiểu Minh, nhưng với Dương Mịch thì lại bày tỏ sự từ chối bằng cách khéo léo cầm váy để tay khỏi “vướng bận”.

Khi ống kính kéo lại gần, Lưu Diệc Phi cười tươi với khán giả ở bên trái, nhưng khi quay đầu sang bên phải thì nụ cười bỗng tắt đi. Biểu cảm của Dương Mịch trông cũng rất “vi diệu”. Dù sao đi nữa, Dương Mịch nắm tay Lưu Diệc Phi nhưng bị từ chối, lại thêm cả biểu cảm của nàng tiểu hoa họ Dương khiến khoảnh khắc trở thành đề tài thu hút sự tranh luận của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất