Phim Ảnh

Dương Mịch, Lý Nhược Đồng, Côn Lăng,… đọ vẻ gợi cảm trên thảm đỏ LHP Điện ảnh Hải Nam

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

LHP Hải Nam 2019 chính thức được diễn ra vào ngày 1/12 và có nhiều nghệ sĩ có tiếng tham dự như Dương Mịch, Lý Nhược Đồng, Côn Lăng, Lý Thần,...

Ở LHP Hải Nam, không chỉ các tác phẩm phim điện ảnh được chú ý mà tạo hình của các ngôi sao, diễn viên chính trong các bộ phim đều nhận được sự quan tâm khi xuất hiện. Thảm đỏ chính là nơi “tranh đấu” đầu tiên của các nữ nghệ sĩ, không chỉ phải mặc đẹp mà còn phải mặc sao cho đúng.

Các sao nam có phần dễ dàng hơn khi xuất hiện ở thảm đỏ vì chỉ cần một bộ vest lịch thiệp và mái tóc sáng sủa đã ổn. Tuy nhiên các sao nữ phải quan tâm đến váy áo và cách trang điểm của mình để không là thảm họa của ngày hôm đó.

Xem thêm: Đối chiếu hình ảnh 2 năm trước sau của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác

Nữ thần trong mộng của nhiều người là “Tiểu Long Nữ” Lý Nhược Đồng đã xuất hiện ở thảm đỏ LHP Hải Nam một cách sang trọng, quý phái. Nữ diễn viên lựa chọn cho mình váy dài khoét sâu hình chữ V và mang đến sự trẻ trung, thu hút. Tuy đã 46 tuổi nhưng Lý Nhược Đồng vẫn giữ được dáng vóc cân đối, da vẻ rạng ngời.

Xem thêm: Hai đời 'Chu Chỉ Nhược' Châu Hải My - Chúc Tự Đan gây sốt khi đứng cùng một sân khấu

Mẹ hai con Côn Lăng đã xuất hiện xinh đẹp với váy đen gợi cảm và cực thu hút. Tuy nhiên cô đã vấp phải vài lời than trách của dân mạng vì kiểu tóc ngày hôm đó. Họ nói rằng tóc mái dày đã làm cho Côn Lăng mất đi sự tự nhiên, họ còn đánh giá mái tóc đã làm cho tạo hình mất điểm trầm trọng.

Sau khi tìm thấy tình yêu tại chương trình, Trần Kiều Ân xuất hiện rạng ngời trên thảm đỏ và không ngừng bắn tim với khán giả tại hiện trường. Có người nói rằng vì Trần Kiều Ân đang yêu nên trông xinh đẹp hơn.

Dương Mịch lần này đến tham dự LHP Hải Nam với tư cách khách mời đề xướng phim điện ảnh vào vòng trong. Dương Mịch đã khéo léo khoe những đường cong cơ thể vốn có của mình.

Cùng các nghệ sĩ khác:

Lý Thần

Trương Gia Nghê

Lý Lan Địch, Hùng Tử Kỳ

Đặng Siêu Nguyên, Tưởng Mộng Điệp

Tưởng Mộng Điệp

Đặng Siêu Nguyên

Tưởng Văn Lệ

Trương Dịch

Hướng Tả

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất