Phim Ảnh

'Dương Mịch không tham dự hôn lễ của Đường Yên' đứng top 1 Hot search trên Weibo

Như Hồ
Chia sẻ

Hôn lễ Đường Yên và La Tấn sắp diễn ra nhưng chị em tốt của cô là Dương Mịch lại không thể đến dự.

Dương MịchĐường Yên quen biết với nhau từ năm 2009 nhờ vào bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3, vốn là tỷ muội tốt của nhau trong ngành giải trí, nhiều lần quan tâm chăm sóc cho nhau. Thậm chí, năm xưa khi Đường Yên cùng Khưu Trạch chia tay nhau, Dương Mịch ngày ngày gọi điện thoại đến an ủi Đường Yên, đến khi Dương Mịch công khai tình cảm với Lưu Khải Uy cũng chia sẻ niềm vui cùng Dương Mịch, lúc kết hôn cũng chỉ chọn Đường Yên là phù dâu duy nhất của mình, đủ để thấy tình cảm tỷ muội giữa cả hai sâu đậm thế nào.

Thế nhưng, gần đây liên tục xuất hiện tin tức Dương Mịch và Đường Yên bất hòa. Thêm vào đó, tin tức ngày 28 tháng 10 tới đây, Đường Yên sẽ chính thức được gả vào hào môn nhà họ La, cộng đồng mạng đều chú ý theo dõi liệu Dương Mịch có đến tham dự hay không.

Khi tham gia một tiết mục chương trình nào đó, được hỏi về vấn đề này Dương Mịch đã dùng 10 chữ để trả lời: “Nếu như có thời gian tôi nhất định sẽ đi” thì ngày hôm nay trên mạng tiếp tục lan truyền thông tin Dương Mịch không tham dự hôn lễ của Đường Yên và hiện tại đang đứng top 1 hot search của weibo.

Trong đó nói rằng Dương Mịch đã nhận được lời mời đến tham dự hôn lễ của La Tấn và Đường Yên nhưng vì bận công việc không thể đến Viên để tham dự lễ cưới theo lời mời được.

Dân mạng Trung Quốc đang nghi ngờ lẽ nào tình cảm họ thật sự không còn được như xưa?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất