Phim Ảnh

Dương Mịch khoe đôi chân dài miên man, nhan sắc thanh xuân không giống 'mẹ một con'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 15/10, Dương Mịch đã đăng tải nhiều hình ảnh mới và xinh đẹp của bản thân trên Weibo.

Dương Mịch ở Lục Châu (tạm dịch: ốc đảo) đã không quên chia sẻ cho người hâm mộ xem vài tấm ảnh xinh đẹp của mình, đồng thời còn viết: “Chào, Lục Châu, tôi đến đây”. Trong ảnh Dương Mịch mặc áo khoác có màu sắc xanh đen xen kẻ phối hợp với áo thun và quần jeans ngắn. Nhiều cư dân mạng chú ý vào đôi chân dài miên man đã cảm thấy rất ganh tị với cô nàng.

Xem thêm: 6 tiểu sinh cổ trang thế hệ mới: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến đối đầu với TFBOYS và La Vân Hi

Mới đây nhất, trên mạng xã hội đã có một loạt hình ảnh mới đến từ chương trình mà Dương Mịch đang quay hình. Trong ảnh chỉ thấy một Dương Mịch với tạo hình như giảm đi nhiều tuổi. Chỉ với áo thun dài tay màu trắng có hình Mickey Mouse phối thêm quần ngắn màu trắng lưng cao cùng với đôi giày cao gót màu đỏ, thêm vào cách trang điểm tinh tế càng làm cho Dương Mịch hút mắt người nhìn.

Xem thêm: Hậu trường 'Trách em sao quá xinh đẹp': Tần Lam thể hiện phong thái nữ cường nhân

Tạo hình này của Dương Mịch cũng nhận được không ít lời khen ngợi có cánh. Họ cho rằng với áo dài tay màu trắng có họa tiết Mickey Mouse và quần ngắn không lòe loẹt càng thấy được nét đẹp của riêng cô, đồng thời cũng thấy được thân hình thon gầy.

Nhiều người bình luận Dương Mịch nhìn vào giảm rất nhiều tuổi, không còn trông thấy đây là người đã 33 tuổi và trong đó chứa đậm khí chất của một nữ thần.

Với những hình ảnh này, nhiều người nói Dương Mịch như một cô nàng ngọt ngào, dễ thương, thanh tân và không điểm nào giống người đã làm mẹ. Một đôi chân gầy dài càng tôn lên vẻ đẹp của Dương Mịch, cư dân mạng nói chỉ là những món quần áo đơn giản nhưng khi trên người Dương Mịch lại rất mới mẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất