Phim Ảnh

Dương Mịch 'khéo léo' dùng điệu nhảy hồ ly nhỏ xoá tan tin đồn bất hoà với đàn em?

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Điệu nhảy hồ ly đáng yêu của Dương Mịch khi tuyên truyền cho phim "Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư" vừa xuất hiện đã 'lao thẳng' lên trang chủ Sina.

Ngày 17/2, Dương Mịch xuất hiện trên trang chủ Sina cùng điệu nhảy hồ ly nhỏ. Điệu nhảy này được Dương Mịch thực hiện để tuyên truyền cho bộ phim Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư mà Địch Lệ Nhiệt Ba - Cao Vỹ Quang thủ vai chính.

Dương Mịch từng đóng vai nữ chính Bạch Thiển trong phim Tam sinh tam thế Thập Lý Đào Hoa. Sang đến phần Chẩm Thượng Thư (phần nối tiếp của Thập Lý Đào Hoa), Dương Mịch chỉ góp mặt với vai diễn khách mời đặc biệt. Ở tập 22 và 24, Dương Mịch có xuất hiện trong tổng thời lượng cảnh quay 8 phút khi hoá thân vào nhân vật Bạch Thiển lúc cử hành hôn lễ. Mặc dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng, song có thể nói nhờ cô nàng mà độ hot Chẩm Thương Thư ngày càng tăng cao.

Dương Mịch xuất hiện chớp nhoáng với tư cách diễn viên khách mời

Nhiều khán giả sau khi xem cảnh phim có Dương Mịch đã nhận xét cô xinh đẹp, nổi bật, có hào quang nữ chính hơn cả Địch Lệ Nhiệt Ba. Cũng vì điều này mà fan Dương Mịch và fan Địch Lệ Nhiệt Ba khẩu chiến ầm ĩ trên mạng xã hội. Dương Mịch bị fan Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ trích rằng không biết điều, đã diễn khách mời mà còn cố tình nổi bật hơn nữ chính.

Mới đây, ngay sau khi đoạn nhảy điệu hồ ly của cô nàng được đăng tải, nhiều khán giả tinh ý đã nhận ra được rằng dường như Dương Mịch đang ngầm giải thích khéo léo tin đồn bất hoà với đàn em, và khẳng định vẫn là “hảo tỷ muội” khi bất ngờ tung ra đoạn nhảy trên ngay giữa lúc bộ phim Tam Sinh Tam Thế - Chẩm Thượng Thư còn đang phát sóng.

Có rất nhiều bình luận tán dương cô nàng xử lý tin đồn 1 cách khéo léo: “Dương Mịch giỏi thật, không cần phải đăng bài thanh minh cho dài dòng. Chỉ cần làm những hành động nhỏ như bây giờ là đủ để chứng minh rồi”, “Fan của 2 bên bớt cãi nhau dùm đi, nhìn xem Dương MịchĐịch Lệ Nhiệt Ba vẫn đối với nhau rất tốt đó thôi”,…

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất