Phim Ảnh

Hóa thân thành phi tần nhà Thanh, Dương Mịch làm khán giả nhớ đến nàng Tình Xuyên trong 'Cung tỏa tâm ngọc' năm nào

Như Hồ
Chia sẻ

Một lần nữa, Dương Mịch hóa thân thành mỹ nhân trong Thanh cung sau 8 năm. Khán giả lần lượt bày tỏ nhìn tạo hình này của Dương Mịch nhớ về nàng Tình Xuyên năm nào.

Sau 8 năm kể từ Cung tỏa tâm ngọc, cuối cùng “Tình Xuyên” và “Bát Gia” cũng có thể tái hợp. Trong chương trình Gặp gỡ thiên đàn, Dương Mịch Phùng Thiệu Phong một lần nữa có cơ hội xuất hiện cùng nhau, Phùng Thiệu Phong cũng gọi Dương Mịch bằng cái tên thân thiết “Đại Mịch Mịch”.

Trong chương trình lần này, Dương Mịch cùng với Lý Trị Đình tái hiện câu chuyện thời kiến đạo Thiên Đàn, có điều Dương Mịch không phải là Tình Xuyên, mà đảm nhận vai Lệnh phi nương nương. Tạo hình Lệnh phi của nàng tiểu hoa toát lên khí chất tao nhã, ngữ khí lúc nói chuyện cũng vô cùng dịu dàng, cùng với vài nụ cười mỉm thật sự là nghiêng thành tuyệt thế. Ngoài ra, giọng nói của nữ diễn viên cũng nhận được nhiều lời khen, đặc biệt có ý vị, mỗi một câu, mỗi một lời thoại lúc nhả chữ vô cùng dễ nghe.

Không ít cư dân mạng khi nhìn những hình ảnh này đều cảm thán, tạo hình này của Dương Mịch tràn đầy hình bóng Tình Xuyên trong Cung tỏa tâm ngọc năm nào. Rất nhiều người đều hy vọng Dương Mịch có thể nhận vai phim Thanh cung thêm một lần nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất