Phim Ảnh

Dương Mịch, Hồ Ca lần đầu tái hợp trở lại sau 'Tiên kiếm kỳ hiệp 3' năm 2009

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Sẽ như thế nào nếu Dương Mịch và Hồ Ca cùng nhau trở thành vợ chồng trong một tác phẩm mới?

Mới đây trên weibo xuất hiện một tin tức rằng Hồ Ca sẽ cùng Dương Mịch hợp tác trong một tác phẩm cổ trang mới có tên là Cửu Châu - Hộc Châu phu nhân (九州斛珠夫人). Thông tin này vừa được đưa ra đã làm cho người hâm mộ hết sức bất ngờ và vui sướng.

Trong nội dung bài đăng có tiêu đề là: “Hồ Ca, Dương Mịch cùng đóng phim mới sao? Không thay đổi thì tốt quá rồi.”  Dưới tiêu đề người này còn nói rằng: “Xem ra chờ đợi chút chính là hy vọng từ từ, không phải là Trần Vỹ Đình rồi… Cũng xem như ăn dưa bở.” Bên cạnh đó người này cũng đưa ra nội dung bảng thông báo của đoàn làm phim: “Thượng Hải thông báo: 12/1 bộ phim mới sẽ là ngày khai máy đầu tiên. Diễn viên chính là: Hồ Ca, Dương Mịch…, đội ngũ sản xuất hỗ trợ nhau tới 500 người, tuổi tác từ 17- 45 tuổi, tiền lương mỗi ngày từ 60 ~100 bao cơm nước, ai có tên trong danh sách dán trên tường vu lòng đến trường quay ở địa chỉ… lúc 8 giờ sáng ngày 12…”

Đây là lần đầu tiên cả Dương Mịch và Hồ Ca tái hợp sau 10 năm từ khi bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3. Khán giả lại rất mong đợi đôi bạn diễn này tái hợp, có nhiều bình luận về tin tức khi cả hai kết hợp cùng nhau trong Cửu Châu - Hộc Châu phu nhân lần này. Đều là những bình luận mang tính tích cực như: “Mong chờ, chính là hy vọng từ từ đó”, “Dương Mịch, Hồ Ca mong chờ không phải là Trần Vỹ Đình rồi” hay “Hồ Ca và Dương Mịch hợp tác thật sao?”.

Trước đó có lẽ là đã có thông tin nữ chính là Dương Mịch còn nam chính của bộ phim sẽ do Trần Vỹ Đình thủ vai, nên khi tin tức này được đưa đã thay đổi lại làm khán giả lại mang nhiều cảm xúc khác nhau. Thế nhưng việc mong chờ cho bộ phim phát sóng của hàng triệu người hâm mộ chắc chắn là sẽ có.

Bộ phim Cửu Châu - Hộc Châu phu nhân được cải biên từ cuốn tiểu thuyết Hộc Châu phu nhân của nhà văn Tiêu Như Sắc, bộ phim sẽ một câu chuyện buồn giữa nam nữ chính hay đúng hơn là Hồ Ca và Dương Mịch.

Nếu những thông tin trên là thật tin chắc rằng bộ phim sẽ thu hút rất nhiều người theo dõi khi bộ phim lên sóng.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất