Phim Ảnh

Dương Mịch hay Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ đóng với Lý Dịch Phong trong 'Vì sao đưa anh tới' bản Trung?

Bảo Duyên
Chia sẻ

Với sự thành công ngoài sức mong đợi của bản Hàn, mới đây các nhà sản xuất Hoa ngữ đã chính thức mua bản quyền bộ phim. Ai sẽ là người đảm nhận vị trí chính trong phiên bản này, cùng đón xem!

Vì sao đưa anh tới là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc kể về một người ngoài hành tinh tới trái đất trong triều đại Joseon, sau đó đem lòng yêu một nữ diễn viên hàng đầu trong thế kỷ XXI. Ngay khi lên sóng bộ phim đã nhận được sự quan tâm ngoài mong đợi đến từ khán giả. Bên cạnh đó các diễn viên chính như Kim Soo Hyun Jun Ji Hyun cũng nhờ vào bộ phim này mà nổi tiếng hơn trước rất nhiều.

Kim Soo Hyun trong phim đảm nhận vai giáo sư đại học Do Min Joon. Ngày trong những tập đầu, nhân vật này đã nhanh chóng trở thành “nam thần” trong lòng của tất cả chị em phụ nữ. Trong khi đó, Jun Ji Hyun với vai “Nữ thần quốc dân “ Chun Song Yi đanh đá, ngang ngược cũng nhận được không ít cảm tình và sự yêu mến của khán giả. Không những trở thành “nữ thần” trong lòng của biết bao đàn ông ngoài kia, mà cô còn trở thành hình tượng đáng để học tập, noi theo của không ít thiếu nữ.

Bộ phim kể từ khi được công chiếu cho đến nay cũng đã qua hơn bốn năm rồi, nhưng sức hút của nó vẫn không hề suy giảm. Gần đây, xuất hiện thông tin đài Manga của Hồ Nam đã mua bản quyền và chuẩn bị remake đã khiến khán giả xứ Trung đứng ngồi không yên.

Đối với ý định muốn quay lại một bản hoàn toàn mới của đài Mango lần này đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khản giả. Ngoài ra, khán giả cũng rất quan tâm đến dàn diễn viên sẽ cáng đáng những vị trí quan trọng của phiên bản mới này. Đặc biệt, vị trí mợ chảnh Chun Song Yi khiến không ít người hâm mộ tò mò, tự hỏi cái tên nào mới thật sự thích hợp để đảm đương. Thần thái chảnh có-một-không-hai ấy không phải ai cũng có thể thể hiện được.

Gần đây, nhiều nguồn thông tin trên Weibo cho rằng vai nam chính lần này sẽ được giao cho Lý Dịch Phong. Với “chiếc áo” là một giáo sư đại học kì bí, Lý Dịch Phong đang được khán giả kì vọng rất nhiều cho lần xuất hiện này. Kinh nghiệm dày dặn cùng bản lĩnh vững chắc, tin chắc anh sẽ hoàn thành xuất sắc vai trò của mình. Khả năng diễn xuất của Lý Dịch Phong đã tiến bộ hơn nhất nhiều, đặc biệt là qua hai vai diễn trong Tâm lý tội phạmThế giới động vật. Khán giả đã được chứng kiến màn thoát xác cực kì ngoạn mục của anh Vai diễn Do Min Joon liệu có phải là một màn vượt vũ môn đầy sức hút của anh hay không, cùng đón theo dõi nhé!

Nếu vị trí nam chính gần như đã được xác định, thì vị trí nữ chính hiện vẫn đang còn được nhà sản xuất bàn bạc, thương thuyết. Một nguồn tin blogger cho rằng vai diễn nữ minh tinh sang chảnh sẽ do diễn viên thuộc công ty Gia Hành thủ diễn. Đây là công ty mà mọi người đều không quá xa lạ gì. Danh tiếng, khả năng diễn xuất của diễn viên trực thuộc công ty cũng không hề tồi chút nào. Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba là hai cái tên sáng giá nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Dương Mịch.

Địch Lệ Nhiệt Ba.

Nhiều khán giả cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong số các ứng cử viên thích hợp cho vai diễn Chun Song Yi nhất. Hơn nữa, Lý Dịch Phong và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đã hợp tác cùng nhau trong Cổ kiếm kỳ đàmPhanh nhiên tâm động, mặc dù cả hai không diễn vai tình nhân và những cảnh đối đầu cũng không nhiều. Nhưng với tác phẩm lần này, chắc chắn họ sẽ tìm được sự hoà hợp cần có như trong bản gốc của Hàn Quốc.

Với vai diễn Cao Văn trong bộ phim Người tình kim cương, Địch Lệ Nhiệt Ba đã sớm trở thành Chun Song Yi phiên bản Trung trong mắt khản giả. Bên cạnh đó, khí chất của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng rất giống với Jun Ji Hyun, nên vai diễn Chun Song Yi giao cho Địch Lệ Nhiệt Ba là vô cùng thích hợp.

Các bạn có hy vọng Lý Dịch Phong sẽ tiếp tục hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba trong dự án sắp tới này không?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất