Phim Ảnh

Dương Mịch thắng kiện khi bị tố xâm phạm danh dự của Lý Manh, quỵt tiền từ thiện trẻ em khuyết tật

Như Hồ
Chia sẻ

Hẳn các bạn còn nhớ chuỗi drama dài tập khi người trung gian Lý Manh tố Dương Mịch quỵt tiền trẻ em khuyết tật, thậm chí người này đã kiện nữ diễn viên ra tòa án. Thế nhưng, kết quả cuối cùng, tòa xử án Lý Manh thua kiện, Dương Mịch không hề có trách nhiệm xin lỗi hay phải bồi thường.

Vào cuối tháng 3/2018, người trung gian triển khai dự án Thiên sứ xe lăn Trung Quốc là Lý Manh tức giận đăng tin cho rằng Dương Mịch đã lừa gạt tiền từ thiện. Anh cho biết Dương Mịch và Lưu Khải Uy vào năm 2014 có hứa quyên góp từ thiện 100 nghìn Nhân dân tệ (358 triệu VND) nhưng đến nay vẫn chưa thực hiện, bên cạnh đó phía công ty Dương Mịch đã cố gắng hết sức để phủ nhận sự việc này. Cuối cùng, người này tức tối, muốn thưa kiện, nộp đơn lên tòa án nhân dân Tây Thành - Bắc Kinh yêu cầu Dương Mịch vào ngày phải xin lỗi và bồi thường trước những tổn thất về mặt danh dự của Lý Manh vào ngày 17 tháng 4 2018.

Ngày 20/03, tòa án Bắc Kinh cuối cùng cũng đưa ra kết quả vụ kiện, trong giấy phán quyết ghi rõ: Nguyên cáo (Lý Manh) sau khi đưa ra lời mời tới bị cáo (Dương Mịch) tham gia hoạt động công ích. Bị cáo đã không thực sự hoàn thành việc quyên góp và không đưa ra lời giải thích hợp lý. Nguyên cáo tồn tại cái sai rất rõ ràng, trong khi đó bị cáo cũng có chỗ xử lý không thỏa đáng!

Tuy nhiên, sau một thời gian, bị cáo đã hoàn thành công việc quyên góp và nội dung trong lần lên tiếng thanh minh về cơ bản là đúng và không có lời lẽ xúc phạm nào, vì vậy không thể cấu thành tội xâm phạm danh tiếng của nguyên cáo.

Toàn án cũng đã gửi lại toàn bộ yêu cầu khởi kiện của Lý Manh, ngoài ra Dương Mịch cũng không cần phải có bất kỳ lời xin lỗi cũng như bồi thường nào cả.

Xin chúc mừng Dương Mịch đã đánh thắng trận này, lấy lại phần nào danh tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất