Phim Ảnh

Dương Mịch: Giảm bớt công việc lại để thêm thời gian ở cạnh gia đình, đây có phải đang muốn trở thành người mẹ tốt?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Dương Mịch được nhiều người khen ngợi có hiệu suất làm việc tốt nhưng nếu đặt trên cương vị làm mẹ mà nói thì thật không thích hợp. Chính vì vậy, cô thường bị khán giả nói không lo gia đình, quan tâm con cái. Gần đây, trong lần phỏng vấn, Dương Mịch nói 2 năm nay luôn tận lực giảm bớt công việc.

Quốc tế thiếu nhi 1/6 năm nay, Dương Mịch cùng với cha của mình đến Hong Kong để chúc mừng ngày sinh nhật của con gái, cũng như làm tròn bổn phận của một người mẹ tốt. Qua ngày quốc tế thiếu nhi, Dương Mịch xuất hiện ở một chương trình truyền hình và nói về quan điểm dạy con cái của mình, cô nói nên để con cái độc lập, phụ huynh cũng nên động viên và khuyến khích con.

Dương Mịch: Giảm bớt công việc lại để thêm thời gian ở cạnh gia đình, đây có phải đang muốn trở thành người mẹ tốt?

Xem thêm: 'Nhà hàng Trung Hoa 3': Rò rỉ hình ảnh hiếm hoi của Vương Tuấn Khải, Dương Tử và Huỳnh Hiểu Minh

Dương Mịch tiết lộ cô sẽ không bao giờ dùng những từ ngữ có ý như “nuôi con thì có ích lợi gì” hay “nếu con còn như vậy, ba mẹ sẽ không cần con nữa”,…Đây là những lời nói có ý nghĩa thật sự nhưng lại bị một nhóm cư dân mạng công kích, họ nói nặng nhẹ nữ diễn viên như “cô có làm tròn bổn phận của mình đâu mà nói những câu đạo lý như vậy”, “thật là không có sức thuyết phục”,…

Từ lúc kết hôn đến khi sinh con, Dương Mịch luôn đặt tâm tư của mình vào sự nghiệp, có thể nói hầu hết cả năm cô đều quanh quẩn trong đoàn làm phim. Lưu Khải Uy lúc đó không chỉ một lần ai oán rằng Dương Mịch luôn bận suốt. Sau khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn, truyền thông từng tiết lộ trong suốt 3 năm, Dương Mịch chỉ ở cạnh con gái có 37 ngày và bị cư dân mạng trách mắng rằng cô không có tư cách làm mẹ.

Dương Mịch xuất hiện trong một sự kiện vào ngày 9/6

Xem thêm: Ngô Diệc Phàm đến 'Hướng về cuộc sống 3', lượt xem vượt mặt 'Keep Running', khán giả đồng loạt hô hào đây là tập đáng xem nhất

Gần đây, khi tiếp nhận một buổi phỏng vấn, Dương Mịch tiết lộ hiện nay mỗi năm đều sẽ bảo trì đóng một bộ phim truyền hình, một bộ phim điện ảnh và thời gian còn lại để dành cho gia đình. Tuy nhiên nếu cộng thời gian một bộ phim truyền hình và một phim điện ảnh lại, trên cơ bản sẽ mất 4, 5 tháng.

Ngoài quay phim ra, Dương Mịch còn phải làm một số việc khác như hiện tại cô còn là bà chủ của nhiều nghệ sĩ đã ký kết hợp đồng, cô còn phải tuyên truyền cho bản thân, tranh tài nguyên,… Cho dù Dương Mịch có giảm bớt số tác phẩm phim trên năm thì cô cũng không thể nào có nhiều thời gian dành cho gia đình mình, nếu có chỉ có thể là 1, 2 tháng mà thôi. Dương Mịch nếu muốn trở thành một người mẹ tốt, trên cơ bản mà nói thời gian ngắn như vậy là không đủ cho Tiểu Gạo Nếp.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất