Phim Ảnh

Dương Mịch gây tranh cãi khi hơi quá tuổi để đóng phim thanh xuân cùng với Đặng Luân

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Một kết hợp đầy mới mẻ của Đặng Luân và Dương Mịch trong bộ phim chuyển thể "Hồi ức của thanh xuân" đã tạo ra nhiều tranh cãi.

Bộ phim Hồi ức của thanh xuân vừa công bố hai diễn viên nam nữ chính là Đặng Luân trong vai Tần XuyênDương Mịch vai Tạ Kiều.

Hồi ức của thanh xuân được chuyển thể từ tác phẩm Từng niên thiếu của Cửu Dạ Hồi. Xuyên suốt câu chuyện trong Hồi ức của thanh xuân là ký ức về quá trình trưởng thành của hai nhân vật chính Tạ Kiều và Tần Xuyên cùng những người bạn đi qua cuộc đời họ. Tình yêu của hai người cũng dần dần đi lên từ tình bạn. Đây là tác phẩm thanh xuân được fan ngôn tình rất ưa thích nên họ rất kì vọng vào lần chuyển thể này. Nói về cặp đôi nam nữ chính của bộ phim thì đây là một sự kết hợp đầy mới mẻ, tuy nhiên với vài người cho rằng Dương Mịch liệu có hơi quá tuổi để đảm nhận vai diễn thiếu nữ thanh xuân.

Cái tên Dương Mịch đã không còn xa lạ với mọt phim Trung Quốc. Thành công của Dương Mịch từ những tác phẩm trước đã để lại tên tuổi của cô trong lòng khán giả. Nếu đã là một fan xem phim Hoa ngữ bạn có thể kể ra hàng loạt tác phẩm của Dương Mịch như: Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Người phiên dịch, Người đàm phán, Cung tỏa tâm ngọc, Cổ kiếm kỳ đàm… và gần đây là Phù Dao.

Dương Mịch từng gây sốt qua dự án “Cổ kiếm kỳ đàm” cùng Lý Dịch Phong

Hay một chuyện tình đẹp nhưng đầy đau thương với Hoàng Hiên trong “Người phiên dịch”

“Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa” cùng Triệu Hựu Đình đã mang lại thành công cho Dương Mịch năm 2017

Gần đây nhất là thành công trong “Phù dao” cùng Nguyễn Kinh Thiên

Cái tên Đặng Luân vài năm trở lại đây lại không còn xa lạ khi anh đã đảm nhận nhiều vai nam chính trong các bộ phim được nhiều khán giả yêu thích. Sau Mười lăm năm chờ đợi chim di trú và Bởi vì gặp được em, cái tên Đặng Luân lại được quan tâm nhiều hơn. Ngoại hình chững trạc, khả năng diễn xuất tốt khiến Đặng Luân đã nhận được nhiều vai nam chính trong nhiều tác phẩm. Hai bộ phim đã và đang phát sóng gần đây lại giúp Đặng Luân có thêm nhiều fan hơn chính là Nghìn lẻ một đêm Hương mật tựa khói sương.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Luân trong “Nghìn lẻ một đêm”

Đặng Luân - Bách Hải nam thần

Đặng Luân vai Húc Phượng trong “Hương mật tựa khói sương”

Dương Tử và Đặng Luân đang được khán giả rất yêu thích trong tác phẩm này

Đặng Luân là cái tên đã quen thuộc với khán giả xem truyền hình

Dự án chuyển thể mới Hồi ức của thanh xuân sẽ rất đáng cho bạn mong đợi trong thời gian sắp tới, phim hiện đang trong quá trình chuẩn bị bấm máy.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất