Phim Ảnh

Dương Mịch đẹp ma mị trong trailer mới của ‘Phù dao hoàng hậu‘

Thu Hương
Chia sẻ

Đoàn làm phim nhà Dương Mịch tung trailer 'nhá hàng' cho siêu phẩm “Phù dao hoàng hậu”. Trailer dài 2 phút nhưng chưa thể hiện được nội dung cốt yếu của bộ phim, đa phần là PR cho 'gà nhà' Dương Mịch.

Trailer dài hơn 2 phút của Phù dao hoàng hậu vừa được tung ra đã thu hút được người hâm mộ. Mọi ánh mắt đổ dồn vào nhan sắc tiếp tục được nâng cao của nữ chính Dương Mịch.

Trailer Phù Dao hoàng hậu do Dương Mịch và Nguyễn Kinh Thiên đóng chính

Trong trailer, chủ yếu xuất hiện hình ảnh của Dương Mịch, đặc biệt là những hình ảnh cuối cùng như tiết lộ những diễn biến căng thẳng và kịch tính nhất của bộ phim.

Những hình ảnh đầy ma mị của Dương Mịch

Dương Mịch vốn là mỹ nhân có diễn xuất thất thường, vì thế những phân đoạn này chưa thể khẳng định được diễn xuất của Dương Mịch có được cải thiện hay không nhưng về hình ảnh, tạo hình và nước phim thì lại được đánh giá khá cao.

Vẫn là nhan sắc ấy, thậm chí có phần đẹp hơn, nhưng diễn xuất thì…

Bên cạnh đó, nam chính Nguyễn Kinh Thiên chỉ được xuất hiện trong trailer trong một vài phân cảnh. Tuy nhiên không uổng danh ảnh đế, Nguyễn Kinh Thiên cho thấy sức hút trong diễn xuất, vượt xa nữ chính Dương Mịch.

Đoàn làm phim thật 'thiên vị' nữ chính, dù là nam chính nhưng Nguyễn Kinh Thiên chỉ được xuất hiện trong một vài phân cảnh

Trailer Phù dao hoàng hậu khá hấp dẫn, về trang phục lẫn cảnh quay đều rất được đầu tư từ cảnh đánh nhau trên sa mạc cho đến khung cảnh cung đình cũng hào nhoáng, hoành tráng.

Sự đầu tư khá kỹ lưỡng cho trang phục và các cảnh quay

Trong khi người người, nhà nhà đang lo lắng cho Scandal bản quyền của Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ, 'bỏ bê' Phượng tù hoàng, 'chê bai' Liệt hỏa như ca thì đoạn trailer được ví như loại 'thính' siêu cấp, khiến con dân hoang mang, mong đợi.

Trong giai đoạn 'khát' phim, đoạn trailer đúng là một món quà tuyệt vời đối với khán giả

Theo những thông tin bên lề thì Phù dao hoàng hậu sẽ được phát sóng vào dịp hè năm 2018 cùng với khung giờ phát sóng của Vũ động càn khôn. Sự xuất hiện của đoạn trailer đã gần như chứng thực cho việc Phù dao hoàng hậu chuẩn bị lên sóng. Hy vọng, nhà sản xuất sẽ không để 'con dân' phải đợi lâu.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất