Phim Ảnh

Dương Mịch đáp trả antifan: 'Muốn mắng thì cứ mắng, tôi cũng không phải là tiền để ai cũng yêu thích'

Joyce
Chia sẻ

Thật lòng mà nói số lượng fan hâm mộ của Dương Mịch vô cùng nhiều, fan nhiều tất nhiên là một chuyện tốt, thế nhưng việc gì cũng có mặt, sở hữu được fan hâm mộ nhiều thì chắc chắn số lượng antifan cũng không ít.

Vì vậy bất luận Dương Mịch làm gì cũng đều dễ dàng bị antifan đưa ra hàng ngàn lí do để chửi rủa. Đối với những chuyện này, Dương Mịch dường như đã quá “quen dần” với nó. Trong một đoạn video Dương Mịch chỉ mọi người cách phối quần áo đã rất nổi tiếng trong dạo gần đây làm ví dụ, có rất nhiều người đánh giá Dương Mịch rất có mắt thẩm mỹ, cách truyền đạt vô cùng rõ ràng và kinh nghiệm về thời trang cũng rất chuyên nghiệp.

Thế nhưng trong mắt antifan, thì khả năng phối đồ của Dương Mịch vô cùng bình thường, thậm chí cho rằng gu thời trang của cô chẳng ra gì, quả thật “khi đã ghét thì đến thở người ta cũng ghét”. Khi đối mặt với những antifan không ngừng công kích này, thái độ của Dương Mịch chính là “cứ việc mắng chửi, tôi không quan tâm”.

Quả thật mỗi một người sống trong xã hội ngày nay đều sẽ gặp phải vấn đề “chắn chắn có người sẽ không thích mình”, chỉ khác nhau là số lượng nhiều hay ít mà thôi. Giống như Triệu Lệ Dĩnh, vào thời gian cô bị antifan “tấn công”, Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ rằng: “Khi đã bị ghét thì cho dù bạn có hoàn mỹ thế nào cũng sẽ không thể trở nên tốt đẹp trong mắt họ. Trong một tiết mục của chương trình, tôi uống nước thôi cũng bị chửi thậm tệ, vì vậy tôi đã quen với việc chửi mắng này rồi”.

Triệu Lệ Dĩnh cũng không hề quan tâm đến những việc làm của antifan, chỉ khi thời gian dần trôi qua, mọi người quan tâm theo dõi các tác phẩm của cô, thấy được những nỗ lực cũng như công nhận tài năng của Triệu Lệ Dĩnh, thì khi ấy antifan cũng dần dần trở thành fan hâm mộ thật sự của cô nàng.

Một trong những cảnh quay của Dương Mịch trong “Phù Dao”

Và đối với nữ hoàng rating Dương Mịch, có thể nói trước đây khi cô chưa thật sự nổi tiếng như bây giờ, cô cũng đã sở hữu một số lượng antifan không hề nhỏ. Đến hiện nay, khi cô đã vô cùng nổi tiếng thì cũng là lúc đối mặt với rất nhiều sự “ganh ghét, đố kỵ” của antifan. Những antifan luôn hoài nghi kỹ năng diễn xuất, hoài nghi các tác phẩm và cũng như hoài nghi cả nhân cách của Dương Mịch,… Khi fan hâm mộ đứng ra bảo vệ Dương Mịch, thì chắc chắn sẽ có người đứng ra nói những kiểu lời lẽ như: “Lừa bịp tiền quyên góp mà cũng còn có fan đứng ra nói đỡ, quả thật là bái phục Dương Mịch rồi, chắc không có ai giống cổ được đâu,…”.

Có thể nói qua vụ việc quyên góp gây “náo loạn, ầm ĩ” của Dương Mịch vừa qua, các nghệ sĩ đã rút được kinh nghiệm cho bản thân. Hiện nay khi minh tinh tham gia quyên góp từ thiện cũng sẽ vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận, vì nếu như không cẩn thận thì sẽ dẫn đến tình trạng “chuốc họa vào thân” như trường hợp của Dương Mịch trước đây.

Và khi được hỏi về vấn đề sự quấy rối của antifan, Dương Mịch cũng đã thẳng thắn mà đáp trả rằng: “Tôi không phải là tiền Nhân dân tệ, mà có khả năng làm cho mọi người ai ai đều yêu thích tôi được”. Quả thật Dương Mịch cũng có thể xem là một nữ diễn viên “không sợ trời, không sợ đất” khi dám nói ra những lời nói này, là minh chứng tiêu biểu cho nội tâm mạnh mẽ và dũng cảm.

Sóng gió bão táp gì, Dương Mịch cũng đều đã trải qua, con đường mà cô đi từ trước đến nay đều là thị phi, những hoài nghi và thử thách trùng trùng mà dân cư mạng mang đến. Thế nhưng cũng nhờ những lời mắng chửi và căm ghét này của antifan, Dương Mịch mới có thể kiên trì trở nên thành công, đạt được 1 vị trí đỉnh cao như bây giờ, và đó cũng là bàn đạp để rèn luyện nên một Dương Mịch mạnh mẽ, kiên cường không ai có thể quật ngã được.

Đối với danh xưng là một trong những “nữ hoàng thị phi” của Cbiz thì với Dương Mịch, bạn nghiêng về “thị” hay “phi”?

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất