Phim Ảnh

Dương Mịch cùng Tạ Y Lâm quay show mới tràn đầy cảm giác thiếu nữ

Như Hồ
Chia sẻ

Dương Mịch được cư dân mạng hết lời khen ngợi về sự trẻ trung, xinh xắn của mình trong khi ghi hình một show thực tế mới cùng Tạ Y Lâm.

Ngày 13 tháng 3, có dân mạng gặp được Dương Mịch, Tạ Y Lâm cùng một số người khác xuất hiện ghi hình cho show thực tế mới, trong hình Dương Mịch khoác lên mình bên ngoài chiếc áo màu trắng phối chung với chiếc quần màu đen mang đến cho người nhìn cảm giác tâm trạng của cô vô cùng vui vẻ, cho dù chỉ là nhìn thấy lưng cũng có cảm giác thiếu nữ tràn đầy trong người cô.

Đồng hành bên cạnh Dương Mịch còn có Tạ Y Lâm, Tạ Y Lâm và Dương Mịch từng cùng nhau hợp tác trong bộ phim Tiểu thời đại, giờ đây lại cùng nhau ghi hình tiết mục chung mang đến sự mong đợi lớn cho khán giả.

Từ trong bức hình có lẽ là Dương Mịch nghe thấy tiếng gọi của người hâm mộ nên quay đầu lại nhìn, để lộ nhan sắc vô cùng hoàn mỹ. Từ góc nghiêng có thể thấy đôi mắt to vô cùng có thần vẫn luôn thu hút ánh nhìn của người xem thêm vào đó là chiếc mũi cao có thể nói là tiên nữ hạ phàm cũng không quá đáng chút nào.

Dương Mịch cùng Tạ Y Lâm khoác tay nhau đi, bên cạnh là bạn bè tốt của nhau. Dương Mịch nhìn thấy có trò gì đó rất vui, phấn khởi di chuyển tay trên người Tạ Y Lâm. Sau đó là bức hình Dương Mịch bỏ tay vào túi áo quay người nhìn thứ gì đó, xem ra khí sắc vô cùng tốt, cảm giác thiếu nữ tràn đầy.

Thông thường minh tinh đăng ảnh đa phần đều là những bức ảnh đã qua chỉnh sửa, vì vậy những bức ảnh của người qua đường như thế này có thể trực tiếp đánh bay nhưng sự nghi ngờ của mọi người, và chứng tỏ “cảm giác thiếu nữ” của Dương Mịch muốn giấu cũng giấu không được.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất