Phim Ảnh

Dương Mịch nói về phim 'Cảm ơn bác sĩ' và 'Ám sát tiểu thuyết gia', tiết lộ thêm về tình trạng sức khoẻ hiện tại

Thăng Long
Chia sẻ

Dương Mịch tiết lộ thêm về những bộ phim mình sẽ tham gia trong thời gian tới, đồng thời còn chia sẻ về tình trạng sức khoẻ không được tốt khiến fan hâm mộ lo lắng

Trong một cuộc phỏng vấn, Dương Mịch đã có những chia sẻ mới nhất về những bộ phim mình sẽ trình làng trong thời gian tới đây. Cô nàng còn khiến fan hâm mộ lo lắng khi tiết lộ về tình trạng sức khoẻ của mình dạo gần đây không được tốt.

Dương Mịch trong buổi phóng vấn tối qua

Dương Mịch đã có một cuộc phỏng vấn vời Sina để chia sẻ những vấn đề xung quanh bộ phim Cảm ơn bác sĩ hợp tác cùng với nam diễn viên Bạch Vũ đang trong thời gian bấm máy. Khi được hỏi tình trạng sức khoẻ như thế nào, cô nàng trả lời là vẫn còn sốt nhẹ, điều này khiến fan hâm mộ của cô lo lắng khi Dương Mịch liên tục làm việc khiến cho sức khoẻ bị suy giảm. Cô còn nói đùa cả đoàn phim ai cũng ” tàn tật, ốm yếu” vì không chỉ một mình cô nàng bị sốt, mà tất cả mọi người đều bị bệnh như nhau.

Khi được hỏi về những khó khăn khi vừa bị bệnh vừa phải bận rộn ghi hình. Cô nàng còn vui vẻ trả lời : ” thật sự tôi cảm thấy rất may mắn, vì chủ đề của bộ phim có liên quan đến bệnh viện và bác sĩ, nên trong đoàn lúc nào cũng có những bác sĩ thật thụ. Vì vậy, tôi cũng không quá lo lắng mỗi khi tôi bị sốt đều có người đến khám và chăm sóc, nhờ đó mà bệnh tình cũng không làm ảnh hưởng quá nhiều đến tiến trình của bộ phim”.

Dương Mịch trong Cảm ơn bác sĩ

Cảm ơn bác sĩ là một tác phẩm phim truyền hình với sự hợp tác của Dương Mịch và Bạch Vũ, dự đoán sẽ được lên sóng với khán giả trong mùa hè năm nay. Ngoài ra cô nàng còn tiết lộ thêm về 2 tác phẩm phim khác của mình đó là Bạo Phong Nhãn hợp tác cùng với nam diễn viên Trương Bân Bân, bộ phim được tiết lộ sẽ lên sóng trong năm 2020 này. Một tác phẩm điện ảnh khác của cô nàng đó là Ám sát tiểu thuyết gia, theo thông tin được tiết lộ bộ phim hiện trong quá trình quay hình ở Trùng Khánh và sẽ ra rạp vào đầu năm 2021.

Dương Mịch cũng có những tiết lộ thêm về vai diễn sắp tới đây của mình, khi được hỏi về nội dung của bộ phim điện ảnh Ám sát tiểu thuyết gia, cô nàng tiết lộ thêm: “ Ám sát tiểu thuyết gia kể về hành trình người cha tìm con gái bị bắt cóc, vì muốn tìm được con, ông chấp nhận thực hiện một cuộc ám sát. Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được hợp tác với nhiều diễn viên nổi tiếng như : Lôi Giai Âm, Đổng Tử Kiện,…Hy vọng sắp tới đây, bộ phim sẽ nhận được sự ủng hộ đông đảo từ khán giả và người hâm mộ”.

Ám sát tiểu thuyết gia

Sina còn hỏi thêm Dương Mịch cảm nhận của cô khi gần đây liên tiếp hoá thân vào những nhân vật khác nhau, cô nàng cảm thấy vô cùng thích thú và tiết lộ thêm: “Những vai diễn lần này rất khác nhau,bản thân tôi ấn tượng nhất khi hoá thân vào nhân vật bác sĩ,bởi vì lần này làm bác sĩ và tìm hiểu những mối quan hệ giữa bác sĩ và bệnh nhân, tôi có rất nhiều cảm xúc. Trước khi bộ phim bấm máy, tôi đã có cơ hội đến bệnh viện học tập một khoá trở thành bác sĩ để phù hợp với vai diễn lần này. Tôi đã rất tò mò về nghề bác sĩ và liên tục hỏi những người có mặt ở đó về nghề nghiệp cũng như là những điều cần biết để trở thành một bác sĩ thật thụ. Bản thân tôi cảm thấy vô cùng thú vị, qua đây tôi cũng đã trang bị thêm được một ít kĩ năng y tế cho bản thân mình và người thân khi găp sự cố”.

Cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm đánh dấu sự trở lại của mình trong thời gian tới đây. Hy vọng các bộ phim mà cô nàng tham gia trong thời gian sắp tới đây sẽ mang về nhiều thành tích và nhiều giải thưởng hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất