Phim Ảnh

Dương Mịch thất bại trong việc chuyển mình khi liên tiếp nhiều phim không tạo được đột phá

Như Hồ
Chia sẻ

Dương Mịch chuyển hình thất bại khi liên tiếp nhiều tác phẩm không tạo được đột phá. Tiếp theo vẫn còn hai tác phẩm điện ảnh, liệu Dương Mịch có tạo nên bất ngờ?

Trúc mộng tình duyên - phim truyền hình do Dương MịchHoắc Kiến Hoa đảm nhận vai chính trước khi phát sóng luôn nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả, có thể nói là chưa chiếu đã nổi. Thế nhưng, khi phim ra mắt thì dần dần danh tiếng phim càng ngày càng tuột dốc, điểm đánh giá trên Douban thậm chí cũng bị tuột xuống chỉ còn 4.6.

Thực ra thì có một thời gian dài, Dương Mịch được xem là nữ diễn viên bảo chứng của rating, những bộ phim truyền hình dài tập do cô đảm nhận vai chính luôn tạo được tiếng vang lớn, đặc biệt là Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, trong phút chốc đã đưa rất nhiều nghệ nhân mới của Gia Hành trở nên nổi tiếng, giúp Địch Lệ Nhiệt Ba năng cao nhân khí tiểu hoa cũng như giúp Dương Mịch khẳng định tên gọi Nữ vương rating.

Thế nhưng, cũng từ sau tác phẩm này thì những tác phẩm của Dương Mịch về sau lại rất khó tạo đột phá lần nữa, như Phù dào năm ngoái hay Người đàm phán, liên tiếp nhận thất bại nặng nề và lần này đến lượt Trúc mộng tình duyên.

Liên tiếp mấy tác phẩm tuột dốc cũng chứng minh chất lượng phim truyền hình của Dương Mịch đang ngày càng giảm, ngoài ra thì sự tăng lên của độ tuổi khiến Dương Mịch rất khó được đón nhận nếu như vẫn đảm nhận vai thiếu nữ trong phim. Có lẽ Dương Mịch cũng cảm nhận được điểm này nên những năm nay gần như đang chuyển loại hình, phát triển trên màn ảnh rộng.

Trước hợp tác cùng Hoắc Kiến Hoa đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh Cuộc giải cứu đếm ngược, trong phim thử thách với vai diễn người mẹ đơn thân Hạ Thiên. Mặc dù là đề tài mới khoa học viễn tưởng nhưng sự xây dựng nhân vật cũng như xây dựng chủ thể có lẽ bug quá độ nên bị chê không ít.

Sau đó, Dương Mịch đảm nhận vai chính trong phim đề tài văn nghệ như Bảo bối nhi, Dương Mịch trong phim hy sinh cũng rất nhiều, gần như là mặt mộc xuất hiện trước ống kính, tuyên truyền cũng rất nhiều nhưng thất bại vẫn là thất bại, doanh thu phòng vé gần như rất ảm đạm.

Về mặt phim điện ảnh thì Dương Mịch vẫn còn một bộ phim đề tài huyền ngi mang tên Ám sát tiểu thuyết gia hợp rác cùng với Lôi Giai Âm, Đổng Tử Kiện, Vu Hòa Vỹ... đều là những diễn viên nổi tiếng của phái thực lực. Trong phim có sự giao lưu qua lại của hai thời đại cổ đại và hiện đại, mỗi một nhân vật chính đều là có hai thân phận song hành cùng nhau, có phong cách của siêu hiện thực, tính đột phá của nó cũng vô cùng ưu việt. Xem ra Dương Mịch thực sự muốn tạo nên đột phá lớn trong dòng điện ảnh.

Ngoài ra thì Dương Mịch còn một bộ điện ảnh khác là Giải phóng rồi hợp tác cùng với Chu Nhất Vi, Chung Hán Lương... với đề tài quân sự. Dương Mịch trong phim đảm nhận vai tiểu gia Bích Ngọc, với tạo hình sườn xám, một trong những tạo hình rất ít gặp trên màn ảnh rộng.

Về phương diện phim truyền hình thì vào tháng 4, Dương Mịch cùng với nghệ nhân của công ty Trương Bân Bân hợp tác trong bộ phim mới Bạo phong nhãn đã khai máy. Đề tài về phản mưu, hiện đại…bộ phim truyền hình lấy bối cảnh đô thị trong tình hình an toàn quốc gia đang bất ổn. An Tịnh và Mã Thượng là những người đại diện cho nhân viên trinh sát quốc gia không ngại nguy hiểm, một lòng vì chính nghĩa, nỗ lực dùng khả năng, kỹ thuật của mình lần lượt phá được những vụ án, bảo vệ đất nước.

Trong khi đó, vào tháng 11 năm ngoái, Dương Mịch cũng xác nhận đảm nhận vai chính phim truyền hình đề tài huyền huyễn mang tên Cửu Châu - Hộc Châu phu nhân. Về phần nam chính của tác phẩm này vẫn luôn là một ẩn số cũng như tác phẩm vẫn chưa khai máy.

Có thể thấy những năm gần đây, Dương Mịch đang dần chuyển mình với những đề tài khác nhau nhưng kết quả vẫn chưa tạo được quá nhiều đột phá lớn. Liệu hai tác phẩm điện ảnh và phim truyền hình lần này có thể giúp Dương Mịch phản thân không? Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất