Phim Ảnh

Bị nghi ngờ về diễn xuất, Dương Mịch chứng minh kỹ năng rơi nước mắt trong show 'Trốn thoát khỏi mật thất'

Âu Vì
Chia sẻ

Chỉ trong thời gian ngắn ngủi, Dương Mịch liền có thể khiến cho bản thân mình rơi nước mắt trong một thử thách của show thực tế Trốn thoát khỏi mật thất khiến các thành viên khác phải bất ngờ.

Gần đây, bộ phim Trúc mộng tình duyên do Dương MịchHoắc Kiến Hoa diễn chính không được thành công như dự đoán, dù cả hai đều là lưu lượng hàng đầu của làng giải trí Hoa Ngữ, sở hữu lượng fan khổng lồ.

Khởi đầu, bộ phim chạm mức rating ấn tượng đến 1% nhưng toàn bộ lại nhờ vào diễn xuất của hai diễn viên nhí. Đến khi giai đoạn nhân vật trưởng thành do Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa thể hiện thì lượng người xem lại giảm đi đáng kể, có lúc bộ phim chỉ còn đạt mức 0,5%, thấp nhất trong năm đến giờ trên khung giờ vàng đài Hồ Nam.

Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa trong “Trúc mộng tình duyên”

Không chỉ thất bại về thành tích khởi đầu, diễn xuất của cặp đôi chính cũng bị ném đá thậm tệ. Tờ Tề lỗ vãn báo (Qilu Evening News) dành hẳn một bài viết đặc biệt nói về hai diễn viên nổi tiếng với tựa đề “Diễn viên lưu lượng phim thần tượng độ tuổi trung niên” để chỉ trích việc Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa đóng phim thần tượng.

Tờ này trực tiếp điểm tên phê bình Dương Mịch, chỉ rõ nữ diễn viên đã 33 tuổi sao lại còn đi đóng phim thần tượng dạng vai thiếu nữ trẻ trung. Nội dung bài báo không chỉ phê bình diễn xuất của Dương Mịch mà còn vạch trần toàn bộ khuyết điểm của tác phẩm.

Xem thêm: Trương Tuấn Ninh kể về Hoắc Kiến Hoa như một người anh rất tận tình, tiết lộ cảnh hôn phải quay cả một đêm

Tuy nhiên, chưa bao giờ Dương Mịch chịu gục ngã hay chán nản trước những lời chỉ trích như thế này. Cô vẫn miệt mài, cố gắng chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình qua những tác phẩm mới. Gần đây, trong một tiết mục của chương trình Trốn thoát khỏi mật thất mà Dương Mịch tham gia đã đòi hỏi kỹ năng diễn xuất của người chơi.

Tổ chương trình đưa ra luật bắt các thành viên phải thu thập nước mắt của mình. Ngay lập tức, Dương Mịch liền rơi nước mắt trước ống kính, trong khi những người chơi khác vẫn chưa chuẩn bị “tâm lý” sẵn sàng. Nàng tiểu hoa đán hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, khiến nhiều người vỡ òa không thể tin được.

Đối với chuyện này, Dương Mịch bày tỏ vào những lúc quay phim, nước mắt có thể trong một giây liền chảy ra, kỹ năng này có được là do kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm của mình. Từ nhỏ Dương Mịch đã bắt đầu đóng phim, trải qua rất nhiều thể loại vai và tình huống, vì vậy trong trò chơi này Dương Mịch rất tự tin vào khả năng của mình, cũng dễ dàng đáp lại trước những lời chỉ trích, nghi ngờ kỹ năng diễn xuất trước đó mà nhiều người thành kiến, áp đặt vào nữ diễn viên.

Xem thêm: Sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch tiết lộ hình mẫu lý tưởng trong tình yêu của mình

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất