Giải Trí

Dương Mịch chia sẻ cuộc sống sau ly hôn: 'Bản thân vẫn luôn quyết đoán và tự do'

Thiên Bình
Chia sẻ

Dương Mịch đã chia sẻ cảm xúc của mình về cuộc sống sau khi ly hôn trên tạp chí mới nhất!

Ngày 22.12.2018, Dương Mịch cùng Lưu Khải Uy phát thông báo tuyên bố ly hôn. Cả hai sẽ cùng nhau nuôi dưỡng con gái Tiểu Gạo Nếp. Tin tức được phát ra khiến dư luận dậy sóng, tuy nhiên kết quả chuyện này ai ai cũng đã dự đoán được từ trước.

Mới đây, Dương Mịch trả lời phỏng vấn trên số tạp chí, tiết lộ trạng thái sau khi ly hôn. Cô thẳng thắn chia sẻ: Sự thay đổi là điều bình thường của cuộc sống. Trong một năm nay, đối với quan hệ ở thế giới bên ngoài, nữ diễn viên có phần ôn nhu hơn so với trước. Có điều với bản thân, cô vẫn giữ được sự quyết đoán và tự do trong sinh hoạt.

Dương Mịch còn tiết lộ hiện trạng cuộc sống trong thời gian gần đây của mình, cô bày tỏ bản thân rất dễ khóc. Thậm chí xem một bộ phim hoạt hình cô cũng dễ dàng rơi nước mắt: “Mỗi lần xem Angry Birds thì tôi đều khóc, bọn chúng vô cùng đoàn kết khi chiến đấu với lợn, rất nhiệt huyết!. Còn khi xem Tầm mộng hoàn du ký, tôi đã khóc ít nhất 3 lần.”

Khi trở thành giám khảo của chương trình China Got Talent, tại thời điểm ghi hình, Dương Mịch bày tỏ cảm thấy rất đau lòng, xót cho nhân viên của mình: “Tôi không nghĩ mình mệt mỏi, họ mới là người mệt mỏi, thức suốt đêm và không ngủ, khuôn mặt họ tái xanh, chắc trở thành bất tử mất rồi!”.

Ngoài ra, Dương Mịch còn bày tỏ về quan điểm của mình trước những tiết mục khi cô làm giám khảo: “Đừng tùy tiện chế giễu, cười vào vết sẹo của người khác, đó là vết thương mà bạn chưa từng trải qua. Một số người thực sự không vui, vì vậy tôi đã thay đổi, không thể nào bỏ mặc không quan tâm, mà phải nhẹ nhàng, ôn nhu hơn khi nghĩ về người khác và đặt bản thân mình vào vị trí của họ.”

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất