Phim Ảnh

Dương Mịch bẽ mặt ê chề khi bị tòa tố giác tự động tuyên bố thắng kiện - không quỵt tiền từ thiện

Thiên Bình
Chia sẻ

Tòa án nhân dân trực tiếp điểm mặt chỉ tên Dương Mịch khi cho rằng bên phía nữ diễn viên tự động tuyên bố kết quả thắng cuộc khi vụ kiện vẫn đang được điều tra, chưa kết thúc.

Thời gian trước, Dương Mịch khởi kiện người đàn ông họ Trương khi đăng tải nhiều bài viết sai lệch, xúc phạm đến danh dự của cô. Người này tuyên bố Dương Mịch lừa dối quyên góp tiền từ thiện cùng với những bài mang nội dung tiêu cực hướng về nữ diễn viên.

Bản án mới được tòa thẩm tra xử lý vào ngày 29.09, thế nhưng hôm qua trên hot-search Weibo xuất hiện từ khóa cho biết Dương Mịch đã dành chiến thắng trong vụ kiện này. Bị cáo đã đứng ra xin lỗi, vụ kiện đã làm rõ, chứng minh sự trong sạch của nàng tiểu hoa trong scandal quyên góp từ thiện.

Tin tức cho rằng Dương Mịch đã thắng kiện

Ngay lập tức chiếm thứ 3 trên vị trí hot-search.

Fan Dương Mịch khi thấy tin tức này vô cùng vui mừng, hạnh phúc. Đồng thời dân mạng cảm thấy suốt thời gian qua mình đã trách lầm Dương Mịch, nữ diễn viên không hề lừa dối trong sự việc kia. Thế nhưng nào ngờ chỉ trong một ngày tính chất câu chuyện đã bị đảo ngược 180 độ.

Hôm nay, tòa án nhân dân gửi công văn tuyên bố tin tức Dương Mịch thắng kiện trong vụ án xâm phạm danh dự này không đúng sự thật, vụ kiện vẫn còn đang được điều tra và xử lý, hiện tại chưa có kết quả. Phán quyết còn chưa có, lấy đâu Dương Mịch lại có thể thắng kiện, chuyện tòa án pháp luật cần phải nghiêm túc không được tuyên bố bừa bãi, gây định hướng sai lầm cho xã hội. Tuyên bố này của tòa khiến bên phía Dương Mịch lẫn fan hâm mộ cảm thấy bẽ mặt, xấu hổ ê chề.

Tuyên bố chính thức từ Tòa án nhân dân phủ nhận Dương Mịch đã thắng kiện.

Nhiều ý kiến bày tỏ thành kiến ban đầu đối với Dương Mịch sau scandal từ thiện kia không đến mức khiến họ phải ác cảm với cô. Thế nhưng tại sao bên phía nữ diễn viên lại hành xử một cách kỳ lạ đến như vậy. Kết quả còn chưa có, lại dám cả gan mua hot-search tuyên bố mình thắng kiện. Hành động này khác gì đánh lừa dư luận để “tẩy trắng” hình tượng bản thân.

Fan hâm mộ của cô nàng nhanh chóng bênh vực cho thần tượng. Họ bày tỏ chuyện này do bloggers tung tin gây sức nóng mới lên top tìm kiếm, hoàn toàn không phải là chủ ý của Dương Mịch, cô ấy cũng là người bị hại. Fan nhất mực ủng hộ Dương Mịch, đồng thời sẽ đợi kết quả cuối cùng đến từ tòa.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất