Phim Ảnh

Dương Mịch bị chê như tượng sáp trong clip quảng cáo mới nhất

Thiên Bình
Chia sẻ

Nhan sắc của Dương Mịch trở thành đề tài tranh luận trong cộng đồng mạng Trung Quốc với đoạn quảng cáo mới đây!

Dương Mịch đang là tiểu hoa lưu lượng dẫn đầu thế hệ sau 85, cô thu hút lượng thảo luận lớn, trở thành một trong những nữ hoàng chủ đề. Những thương hiệu do Dương Mịch làm đại diện đều đạt doanh thu cao ngất ngưỡng.

Mới đây (09.01), một thương hiệu đã công bố Dương Mịch là người đại diện, đồng thời công bố đoạn video quảng cáo. Trong video, Dương Mịch mặc một chiếc áo len màu tím, khuôn mặt được trang điểm nhẹ. Kiểu phong cách này cùng chiếc áo len thời trang đã tăng thêm sức sống trẻ trung cho Dương Mịch. Tuy nhiên, so với cách ăn mặc của Dương Mịch, dân mạng lại chú ý đến khuôn mặt của nữ diễn viên nhiều hơn là sản phẩm.

Một số dân mạng đã thẳng thắn bày tỏ: “Khuôn mặt trong quảng cáo mới của Dương Mịch giống như một hình nộm“. Với ảnh chụp màn hình, đường nét trên khuôn mặt của nữ diễn viên không còn thanh tú như trước. Làn da mắt của nàng tiểu hoa chảy xệ không được săn chắc, hốc mắt cũng bị trũng sâu. Trạng thái của cô có vẻ không được tốt lắm. Thậm chí có ý kiến cho rằng mũi của Dương Mịch bắt đầu giống Trịnh Sảng, và có xu hướng trở thành Trịnh Sảng thứ hai.

Tuy nhiên, fan hâm mộ Dương Mịch đã lên tiếng giải thích, nói đỡ cho thần tượng. Họ cho rằng khuôn mặt của Dương Mịch trở nên như thế là do trang điểm: “Tay nghề của stylist trang điểm quá tệ, thậm chí lớp phấn còn lộ ra trước màn hình”.

Ngoại trừ nhan sắc, dân mạng còn chế giễu tạo hình của nữ diễn viên: “Dương Mịch cầm một đôi màu trắng đưa hốc giày ra trước ống kính, đồng thời đế giày để đối diện mặt mình, khiến người xem thật chướng tai gai mắt”. Đồng thời họ cho rằng video này chẳng ra dáng quảng cáo sản phẩm, giống chọc cười khán giả nhiều hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất