Phim Ảnh

Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ có mối tình 'thầy trò' trong phim mới 'Bến xe'?

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng xuất hiện tin đồn tiểu thuyết ngôn tình Bến xe được chuyển thể thành phim. Nam nữ chính do Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận.

Bến xe là một trong những tác phẩm tiểu thuyết ngôn tình về tình thầy trò được đông đảo bạn đọc đón nhận dù kết thúc truyện là SE (Sad Ending - kết thúc buồn). Bến xe của Thương Thái Vi đã lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của độc giả khi khắc họa hình tượng một thầy giáo dạy văn Chương Ngọc chững chạc với một trái tim ấm áp. Trong một lần cứu người trận hỏa hoạn đã bị lấy đi đôi mắt của thầy. Để không bị phụ thuộc cũng như nhận sự thương hại, đồng tình của người khác, Chương Ngọc đã chọn trở thành giáo viên, mang phần tri thức của mình cống hiến trên giảng đường.

Tại đây, anh đã gặp và yêu cô học trò bé nhỏ của mình Liễu Địch. Thế nhưng, tình yêu giữa họ lại là rào cản trên bước đường tương lai của Liễu Địch. Chương Ngọc đã chọn cái chết để cho Liễu Địch danh dự trong sạch và một tương lai tươi đẹp cho cô ấy.

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin Bến xe sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình với sự tham gia của Dương Dương Địch Lệ Nhiệt Ba.

Dương Dương là nam thần vạn người mê trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay khi sở hữu giá trị nhan sắc cực cao, trong khi đó nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không hề thua kém khi được ví là người đẹp Tân Cương. Thế nhưng, những nhân vật trong Bến xe đều là những người có nội tâm sâu sắc, để diễn ra được cái hồn của những nhân vật này thực sự không phải là chuyện dễ. Trong khi đó, cả Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đều là những minh tinh không được đánh giá quá cao về khả năng diễn xuất.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất