Phim Ảnh

Không phải Lý Hiện, Dương Dương là lựa chọn đầu tiên cho vai Hàn Thương Ngôn trong Cá mực hầm mật nhưng từ chối để đóng Toàn chức cao thủ?

Yuu
Chia sẻ

Gần đây bộ Cá Mực Hầm Mật đang phát sóng, Lý Hiện nhờ vào bộ phim này đã thu hút được hơn năm triệu fan, trở thành một trong những lưu lượng mới, nhưng không ai biết được nhân vật Hàn Thương Ngôn ban đầu không phải dành cho Lý Hiên.

Lý Hiện có giá trị nhan sắc cao, có thực lực, tin rằng công ty của Lý Hiện sẽ đẩy mạnh phát triển tương lai cho Lý Hiện hơn. Trước đây, Lý Hiện có diễn trong phim Pháp Y Tần Minh nhưng vẫn mãi ở trạng thái bình bình không nổi bật, cũng từng diễn qua những phim cổ trang vẫn không thể khiến các khán giả chú ý được. Giờ thì sức hấp dẫn của bản thân đã được nhiều người biết đến hơn, nhờ vào vai diễn tổng tài lạnh lùng trong nhân vật trong phim Cá Mực Hầm Mật mà thu hút không ít fan hâm mộ nữ.

Lý Hiện vai Hàn Thương Ngôn

Dương Tử vào vai Đồng Niên

Rốt cuộc thì Lý Hiện nổi tiếng đến mức độ nào thì đó là nghi vấn của nhiều khán giả. Vào ngày 19 tháng 7, Lý Hiện và Dương Tử có buổi họp fan hâm mộ tại Thiên Tân, lúc ấy còn chưa bắt đầu thì có 20.000 người tới tham gia, sau đó tiếp tục lại có nhiều người ở các vùng khác, công tác nhân viên lúc ấy lo sợ vì quá đông và fan hâm mộ phấn khích quá độ sẽ dễ gây nên tổn thương sau đó liền hủy bỏ buổi hợp fans lần này.

Đây cũng được xem là minh chứng Lý Hiện thực sự nhân khí lớn mạnh đến mức nào, rất nhiều người ở nơi xa cũng muốn tới gặp Lý Hiện một lần, chỉ là không ngờ bị hủy bỏ, nhân viên công tác cũng đã suy nghĩ kỹ mới đưa ra phương pháp tốt để tranh nhiều người bị nguy hiểm.

Phim Cá Mực Hầm Mật

Thực sự thì đạo diễn của bộ phim Cá Mực Hầm Mật chọn nam chính đầu tiên vai Hàn Thương Ngôn không phải Lý Hiện, bởi vì nam diễn viên được đạo diễn định trước không sắp xếp được thời gian quay phim hoặc do một lý do khác cho nên đạo diễn mới tìm đến Lý Hiện. Theo như bloggger có tiếng nói nhân vật Hàn Thương Ngôn trong Cá Mực Hầm Mật không phải dành cho Lý Hiện trước, bởi vì người nam chính được đạo diễn đã chọn cự tuyệt không đóng cho nên mới tìm Lý Hiện, khi cư dân mạng biết được người mà đạo diễn chọn đầu tiên là Dương Dương thì các fan hâm mộ đã tỏ ra thật đáng tiếc.

Lý Hiện không phải người ban đầu được chọn vào vai Hàn Thương Ngôn

Quả thật đúng là người được đạo diễn nhắm trước chính là người đặc biệt quen thuộc và là một trong tứ đại lưu lượng hàng đầu - Dương Dương. Thật ra nhìn lại thì vóc dáng và tính cách của Lý HiệnDương Dương cũng khá giống nhau, cũng phù hợp với nhân vật Hàn Thương Ngôn bên ngoài lạnh lùng. Nhưng lúc đạo diễn tìm đến Dương Dương thì lúc ấy Dương Dương đã nhận bộ Toàn Chức Cao Thủ cho nên đã cự tuyệt vai Hàn Thương Ngôn trong Cá Mực Hầm Mật. Mà cũng phải nói là cái duyên, nhờ Dương Dương không nhận vai Hàn Thương Ngôn nên đạo diễn mới tìm Lý Hiện và đã cho Lý Hiện được cơ hội nổi tiếng lần này.

Dương Dương từ chối vai Hàn Thương Ngôn vì đang vướng quay phim “Toàn Chức Cao Thủ” ?

Nếu cho các bạn lựa chọn thì các bạn muốn Lý Hiện hay Dương Dương thủ vai nhân vật Hàn Thương Ngôn ?

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất