Phim Ảnh

Vì sao gọi Dương Dương - Tỉnh Bách Nhiên là cặp đôi 'duyên nợ' nhất màn ảnh Hoa ngữ?

Vân Ngọc
Chia sẻ

Dương Dương và Tỉnh Bách Nhiên vừa là những nam thần trên màn ảnh, vừa là những đồng nghiệp đầy duyên nợ của nhau ở ngoài đời.

Điển trai, tài năng, sở hữu đời tư trong sạch và lượng fan đông đảo, Dương Dương và Tỉnh Bách Nhiên đang trở thành hình mẫu nghệ sĩ trẻ kiểu mẫu trong làng giải trí Hoa ngữ. Không những vậy, hai chàng mỹ nam này còn có mối nhân duyên khá nhiều cả trên màn ảnh lẫn ngoài đời thực. 

Đều là niềm hy vọng của làng phim Trung Quốc

Dương Dương và Tỉnh Bách Nhiên đều là những nam diễn viên tuy tuổi đời còn trẻ nhưng đã sớm khẳng định được tài năng, vị thế của mình trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc.

tinh-bach-nhien

Dương Dương sinh năm 1991, tốt nghiệp Học viện nghệ thuật Quân giải phóng nhân dân Trung Quốc. Năm 2008 anh được tuyển đóng vai chính Giả Bảo Ngọc trong tác phẩm Tân Hồng lâu mộng khi mới tròn 17 tuổi, từ đó chính thức bước chân vào làng giải trí. Tuy nhiên 4 năm sau đó, sự nghiệp của Dương Dương không thể phát triển dưới trướng của nhà sản xuất Lý Thiếu Hồng.

Phải đến năm 2014 - 2015, sau khi tách ra, Dương Dương nhờ vào loạt vai trong các bộ phim Thiếu niên tứ đại danh bổ, Tai trái, Thiếu nữ toàn phong, Đạo mộ bút ký vụt sáng trở thành gương mặt sáng giá cho các tác phẩm chuyển thể trên truyền hình. Dương Dương được khán giả trẻ yêu mến nhờ gương mặt đẹp đúng chuẩn soái ca cùng thần thái thâm trầm đĩnh đạc. Anh sở hữu lượng fan đông đảo bậc nhất màn ảnh Hoa ngữ.

0063r4qnjw1esej79dammj32bc1jkhdu

Dương Dương - Soái ca mới trên màn ảnh Hoa ngữ.

Dù im ắng hơn cậu bạn Dương Dương nhưng Tỉnh Bách Nhiên lại được giới chuyên môn và khán giả đánh giá rất cao về diễn xuất. Sinh năm 1989, Tỉnh Bách Nhiên bắt đầu bước chân vào showbiz từ năm 2007 với cuộc thi Cố lên hảo nam nhi.

Dù mới 27 tuổi nhưng Bách Nhiên đã có trong tay gia tài phim ảnh khiến nhiều bậc đàn anh phải nể mũ bái phục: gần 10 năm hoạt động trong làng nghệ thuật, là “gà cưng” của công ty điện ảnh lớn nhất Hoa ngữ - Hoa Nghị huynh đệ, liên tục nhận được những vai diễn nặng ký, được đầu tư chăm chút kỹ lưỡng, trở thành một trong những nam diễn viên trẻ hàng đầu của làng phim Trung Quốc. Năm 2015, anh còn ghi tên mình vào lịch sử khi bộ phim Tróc yêu ký do anh đảm nhận vai nam chính đã phá kỷ lục doanh thu cao nhất mọi thời đại của phim điện ảnh Trung Quốc.

165037.99781241_1000

Vai diễn trong Tróc yêu ký đưa tên tuổi Tỉnh Bách Nhiên lên tầm cao mới.

Điển trai, tài năng và có lối sống trong sạch, tích cực, Dương Dương và Tỉnh Bách Nhiên đều được xếp vào danh sách những diễn viên trẻ triển vọng để kế thừa các đàn anh đi trước. Mỗi bộ phim của hai người khi chuẩn bị ra mắt đều nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ phía khán giả.

Thường đóng trùng vai nhau trong các bản điện ảnh, truyền hình

Dương Dương và Tỉnh Bách Nhiên có vẻ là hai “đối thủ” khá đáng gờm của nhau trên màn ảnh, những bộ phim thường ganh đua nhau quyết liệt trên các bảng xếp hạng rating hay trong các cuộc bình chọn nam thần. Nhưng hai người cũng có mối nhân duyên khá lớn khi thường được chọn đóng cùng một vai trong các bản điện ảnh và truyền hình. Lần đầu tiên họ diễn trùng vai là trong dự án Đạo mộ bút ký chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Nam Phái Tam Thúc. Nếu Dương Dương nhờ vai Trương Khởi Linh trong bản truyền hình mà trở nên nổi tiếng thì hiện tại Tỉnh Bách Nhiên cũng được chờ đón sẽ tạo dấu ấn khác biệt với vai diễn này trong bản điện ảnh.

Duong Duong

Vai diễn Tiểu Ca Trương Khởi Linh trong Đạo mộ bút ký là bước đệm quan trọng giúp khẳng định tên tuổi Dương Dương trên màn ảnh nhỏ.

tinh bach nhien

Tỉnh Bách Nhiên cũng sẽ thử sức với vai diễn này trên màn ảnh rộng.

Trong lúc khán giả còn chưa có dịp so sánh hai phiên bản Trương Khởi Linh thì sắp tới đây hai anh chàng điển trai lại đụng độ nhau lần nữa khi cùng được chọn đóng vai am thần Tiêu Nại trong phim chuyển thể Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bản điện ảnh (Tỉnh Bách Nhiên) và truyền hình (Dương Dương).

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nữ văn sĩ Cố Mạn. Nếu Dương Dương khiến khán giả ấn tượng với vẻ đẹp nam thần như trong tiểu thuyết thì Tỉnh Bách Nhiên lại làm nhiều người an tâm hoàn toàn về khâu diễn xuất. Được biết sau khi quay xong bản truyền hình, nhà sản xuất rất ưng ý với Dương Dương nên đã ngỏ lời mời anh tiếp tục đóng vai chính trong bản điện ảnh. Tuy nhiên vì đã có lịch trình đóng phim khác, Dương Dương đành phải từ chối vai diễn này.

duong-duong-3

Nếu “Tiêu Nại” Dương Dương được khen hết lời ở thần thái đúng chuẩn soái ca…

tinh-bach-nhien-1

Thì “Tiêu Nại” Tỉnh Bách Nhiên lại khiến khán giả hết sức yên tâm về khâu diễn xuất.

Xem ra trong năm 2016 tới, cặp anh em Tỉnh Bách Nhiên và Dương Dương sẽ còn được liên tục đặt lên bàn cân so sánh khi cứ đóng chung một vai diễn như vậy.

Cặp anh em thân thiết, tình thương mến thương trong các show truyền hình

Tỉnh Bách Nhiên và Dương Dương trở nên rất thân thiết với nhau sau khi cùng tham gia chương trình truyền hình thực tế Hoa tỷ đệ mùa thứ 2. Ngoài đời, Dương Dương còn nhận Tỉnh Bách Nhiên làm anh trai.

Duong Duong Tinh Bach Nhien

Dương Dương và Tỉnh Bách Nhiên khá thân thiết trong các show truyền hình.

Nếu trên màn ảnh, Tỉnh Bách Nhiên và Dương Dương là hai mỹ nam hàng đầu Trung Quốc, sở hữu dung mạo thiên phú cùng thần thái xuất thần, đố gục hàng triệu trái tim fan nữ thì trong các show truyền hình thực tế, tính cách vui vẻ có chút tưng tửng, tăng động của hai người khiến khán giả không thể nín cười.

Trong lần đầu tiên ngủ chung giường, Dương Dương ngại ngùng cho biết đây là lần đầu tiên ngủ cùng với con trai. Nửa đêm, Tỉnh Bách Nhiên trong cơn mê đã tung một chưởng trúng mặt Dương Dương. Sáng hôm sau, Tỉnh Bách Nhiên quyết tâm chịu trách nhiệm về những gì mình đã gây ra đêm hôm đó cho người em trai bằng cách hết lòng chăm sóc, đi đâu cũng đưa em theo, hai anh em cùng làm trò, cùng ăn vụng… khiến fan nữ tha hồ xao xuyến.

Duong Duong Tinh Bach Nhien 2

Hai người có nhiều khoảnh khắc thân mật, thoải mái trên trường quay.

Chương trình Hoa tỷ đệ là khoảng thời gian tuyệt vời để cặp đôi Dương - Nhiên thể hiện tình cảm dạt dào của mình trước “thanh thiên bạch nhật”. Trong màn giành chăn, đã cướp được chăn của Dương Dương rồi, Tỉnh Bách Nhiên còn phải cố tình quaylaij ôm người anh em một cái.

Có vẻ như Dương Dương rất vui khi ở cùng Tỉnh Bách Nhiên khi liên tục cười nói vô tư thoải mái, đến mức có thể bộc bạch những chuyện thầm kín mà không phải ai cũng nói được.

Một phân đoạn “nhạy cảm” giữa Dương Dương và Tỉnh Bách Nhiên.

Kết

Đều là những diễn viên trẻ trung, đẹp trai, tài năng, Dương Dương và Tỉnh Bách Nhiên đang từng ngày nỗ lực hoàn thiện bản thân, mang đến những vai diễn chất lượng cho khán giả. Mong rằng thời gian tới, nhân duyên giữa hai anh sẽ còn được nối dài bằng việc sẽ cùng tham gia 1 dự án phim mới để khán giả ngắm cho thỏa mắt. Nếu điều ước này được thỏa nguyện, đây chắc chắn sẽ là dự án được mong chờ nhất trong năm.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Video

BiluTV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất