Phim Ảnh

Dương Dương, Ngô Lỗi, Vương Nguyên đóng phim chuyển thể chung một tác giả, bạn mong chờ sự xuất hiện của ai?

Joyce
Chia sẻ

Những tiểu thuyết huyền ảo được chuyển thể thành phim truyền hình, điện ảnh đã không còn là vấn đề xa lạ đối với khán giả màn ảnh nhỏ.

Tác giả Thiên Tằm Thổ Đậu là một nhà văn mạng nổi tiếng. Ba tác phẩm nổi bật Vũ động càn khôn, Đấu phá thương khung, Đại chúa tể của anh cũng được chuyển thể thành phim truyền hình và lần lượt được ba diễn viên trẻ Dương Dương, Ngô Lỗi, Vương Nguyên đảm nhận vai chính.

Bộ phim truyền hình Vũ động càn khôn do Dương Dương, Trương Thiên Ái, Ngô Tôn, Vương Lệ Khôn,… diễn chính đã chính thức quay xong và do đạo diễn Trương Lê chỉ đạo. Nhắc đến đạo diễn Trương Lê, sẽ có không ít khán giả nhớ đến các tác phẩm nổi bật của anh như Quả anh đào đỏ, Dạ yến, Đi đến cộng hòa, Quân nhân cơ mật,…

“Vũ động càn khôn” là dự án đang được mong chờ nhất của chàng tiểu sinh 9x Dương Dương.

Vũ động càn khôn lần này được chuyển thể đã sử dụng đội hình diễn viên trẻ mà mọi người yêu mến, từ những diễn viên chính như Dương Dương, Trương Thiên Ái, Vương Lệ Khôn cho đến diễn viên phụ Ngô Tôn, Thích Tiểu Long, Liễu Nham,… đều là những thế hệ diễn viên sở hữu không ít fan hâm mộ.

Vì dự án lần này mà Dương Dương đã bỏ nhiều tâm huyết của mình và chịu nhiều chấn thương khi quay phim.

Theo nhiều thông tin, lần này Dương Dương sẽ thách thức vai diễn mới. Anh sẽ phá bỏ giới hạn của bản thân, hy sinh hình tượng của mình để chứng minh tài năng, bản lĩnh. Thân thể cường tráng, trừ ma diệt ác, sẵn sàng giết địch, đây chính là Dương Dương trong bộ phim huyền ảo Vũ động càn khôn.

Theo thông tin trên Weibo “Vũ động càn khôn” sẽ được ra mắt trong dịp hè 2018.

Đại chúa tể là một bộ phim cổ trang truyền kỳ đang trong quá trình ghi hình. Đội hình diễn viên do nam minh tinh, thành viên nhóm TFBOYS Vương Nguyên và nữ diễn viên trẻ Âu Dương Na Na diễn chính từ khi được công bố đã khiến dân cư mạng vô cùng mong chờ. Đây cũng là lần đầu tiên hai nghệ sĩ trẻ hợp tác với nhau.

Những hình ảnh đầu tiên của Vương Nguyên trong “Đại chúa tể” khiến fan truyện và người hâm mộ của cậu bé vô cùng hài lòng.

Nội dung của Đại chúa tể nói về câu chuyện thiếu niên trẻ tuổi Mục Trần có khí chất hơn người, từ một thiếu niên “non nớt” trở thành nhân vật lay động trời đất, là đại anh hùng vì thiện diệt ác, sau cùng đạt được tình yêu và cả tình bạn. Những poster của hai diễn viên chính Vương Nguyên và Âu Dương Na Na chỉ vừa được tung ra đã nhận được sự ủng hộ và kỳ vọng của fan hâm mộ và dân cư mạng. Tin chắc rằng với tổ hợp diễn viên thế hệ trẻ này, tác phẩm Đại chúa tể sẽ “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ.

Tạo hình vô cùng thư sinh của cậu bé chuẩn bị bước sang tuổi 18.

Đấu phá thương khung là bộ phim truyền hình cổ trang võ hiệp do Ngô Lỗi, Lâm Duẫn, Lý Thấm, Trần Sở Hà diễn chính sẽ được phát sóng trong năm 2018 sắp tới đây.

Ngô Lỗi ngày càng trưởng thành và ghi nhiều dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất của mình mặc dù cậu chỉ mới 19 tuổi.

Nội dung chủ yếu của Đấu phá thương khung xoay quanh câu chuyện thiếu niên Tiêu Viêm sau khi sáng tạo ra được cuốn sổ ghi chép tu luyện gia tộc thì lại bị tấn công, đả kích. Sau khi Tiêu Viêm được một vị tôn sư bí mật - Dược lão có thân phận và năng lực vô cùng cao không ngừng chỉ dạy, chàng trai đã liên thủ với Tiêu Huân Nhi cùng nhau “vào sinh ra tử”, đánh bại thù địch.

Vẻ bí ẩn của chàng thiếu niên Tiêu Viêm trong “Đấu phá thương khung”

Và ở tác phẩm này, nam chính Tiêu Viêm sẽ được giao cho nam diễn viên trẻ đang nổi Ngô Lỗi đảm nhận. Đây là một nhân vật có khí chất hơn người cùng với sự chỉ dẫn của nhân vật Dược Trần (Trần Sở Hà). Tiêu Viêm đã trở thành Luyện Dược Sư nhị phẩm trẻ tuổi nhất trong Hắc Nham thành - Gia Mã đế quốc. Hơn nữa nhờ vào sự tin tưởng và cố chấp xông pha Đại Lục, Tiêu Viêm cùng các “chiến hữu” không ngừng đạt được những chiến tích huy hoàng. Bên cạnh đó Lâm Duẫn sẽ đảm nhận vai diễn Tiêu Huân Nhi - một trong hai thê tử của Tiêu Viêm.

“Đấu phá thương khung” còn có sự góp mặt của “Tinh nữ” Lâm Duẫn.

Ba nam diễn viên thế hệ trẻ tham gia góp mặt trong ba tác phẩm có cùng một tác giả, và mỗi tác phẩm đều có sức hút, nét riêng biệt của nó. Các bạn mong chờ tác phẩm của ai nào?

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất