Phim Ảnh

Dương Dương - Lưu Diệc Phi thành đôi trong 'Tam sinh tam thế'

Chia sẻ

Nhà sản xuất Alibaba đã chính thức xác nhận việc Dương Dương tham gia dự án chuyển thể “Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa” cùng Lưu Diệc Phi.

Cách đây vài tháng, công ty điện ảnh Alibaba đã chính thức công bố việc chuyển thể tiểu thuyết huyền huyễn Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa lên màn ảnh rộng. Không chỉ có vậy, nhà sản xuất còn sớm mời Lưu Diệc Phi vào vai nữ chính Bạch Thiển, theo sự đề cử của cư dân mạng Trung Quốc.

Tuy nhiên, để lựa chọn một gương mặt đảm nhận vai Dạ Hoa lại là thử thách vô cùng khó nhằn đối với họ. Sau khi nhiều nam diễn viên nổi tiếng khác từ chối tham gia dự án này, cuối cùng Alibaba đã tìm được “một nửa” trên màn ảnh cho Lưu Diệc Phi - đó là ngôi sao trẻ Dương Dương.

duong-duong-tam-sinh-tam-the-thap-ly-dao-hoa-1

Weibo chính thức của Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa đã đăng tải hình ảnh của Dương Dương cùng bình luận: “Hoa đào nở sáng bừng 10 dặm, chỉ cần hái một đóa là đủ”. Từ lúc bài đăng này hiển thị trên mạng xã hội, nó đã nhận được gần 13 nghìn lượt thích, 68 nghìn lượt chia sẻ cùng hơn 16 nghìn lượt bình luận. Những con số này biến động không ngừng theo phút.

duong-duong-tam-sinh-tam-the-thap-ly-dao-hoa-2

Dương Dương sẽ vào vai Dạ Hoa trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa bản điện ảnh.

duong-duong-tam-sinh-tam-the-thap-ly-dao-hoa-3

Nàng Bạch Thiển của màn ảnh rộng: Lưu Diệc Phi.

Nếu cư dân mạng Việt Nam thường xuyên lôi chuyện lùm xùm đạo nhái của Đường Thất Công Tử ra phản đối Dương Dương nhận vai Dạ Hoa, thì cộng đồng mạng xứ Trung lại thể hiện sự ủng hộ gần như tuyệt đối với thông tin này. Chuyện đạo văn gần như không được nhắc đến: “Dương Dương là nam diễn viên có thực lực. Chưa gì tôi đã muốn xem phim luôn rồi”, “Lưu Diệc Phi - Dương Dương đúng là sự kết hợp hoàn hảo”, “Vừa khóc vì thương anh trong Nụ cười khuynh thành còn giờ thì nhảy cẫng lên vì mừng”…

duong-duong-tam-sinh-tam-the-thap-ly-dao-hoa-8

Bên cạnh đó, công ty Alibaba còn thể hiện độ chịu chơi khi quyết định mời một ê-kíp chuyên nghiệp thực hiện phần kỹ xảo cho Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa bản điện ảnh. Nhà sản xuất cho biết, thiết bị quay 3D của dự án này giống hệt loại đang được đạo diễn James Cameron sử dụng trong 2 bom tấn Avatar 2 và 3. Vì phải đợi máy móc được chuyển về Trung Quốc, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa sẽ khởi quay muộn hơn so với dự kiến ban đầu.

duong-duong-tam-sinh-tam-the-thap-ly-dao-hoa-7

Thập lý đào hoa sẽ sử dụng công nghệ quay tiên tiến nhất.

Ngoài ra, dự án truyền hình Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa cũng đã khởi động. Cặp diễn viên chính đảm nhận vai Bạch Thiển - Dạ Hoa không ai khác ngoài Dương Mịch - Triệu Hựu Đình. Một nguồn tin bên lề cho hay, công ty của Dương Mịch đã bỏ một phần vốn đầu tư dự án này. Bên cạnh đó, bản truyền hình chưa tạo được ấn tượng tốt với khán giả. Đa phần người hâm mộ nguyên tác đều cho rằng, Triệu Hựu Đình cùng Dương Mịch không phù hợp đóng bộ phim này.

duong-duong-tam-sinh-tam-the-thap-ly-dao-hoa-4

Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa phiên bản truyền hình với cặp diễn viên chính là Dương Mịch - Triệu Hựu Đình.

Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa bản điện ảnh sẽ chính thức bấm máy vào cuối tháng 12/2015 tại Trung Quốc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất