Phim Ảnh

Dương Dương không dám công khai tình cảm khiến Kiều Hân từ yêu hóa thành hận, hai phía quyết tương sát đến cùng?

Theo QQ
Chia sẻ

Những thị phi xoay quanh tin đồn giữa Dương Dương và Kiều Hân đến nay vẫn chưa được chấm dứt

Ngày 10/05, một tài khoản tự xưng là phóng viên, làm lâu năm trong giới giải trí đứng ra vạch trần: Kiều Hân mấy ngày nay tấp nập mua từ khóa trên top tìm kiếm Weibo. Mọi chuyện đều do một tay người quản lý Dương Thiên Chân đứng ra lo liệu, giúp đỡ, còn hàng xóm gián tiếp làm sáng tỏ gia thế cũng do bên phía Kiều Hân thương lượng nhờ vả. Người nhà nữ diễn viên cũng ra mặt yêu cầu công ty marketing giúp Kiều Hân, tiền không thành vấn đề. Những ngày vừa rồi để lên hot search Weibo, đoàn đội nữ diễn viên đã tiêu tốn hơn bảy chữ số (hơn 1 triệu NDT - tương đương 3,5 tỷ đồng).

Bài viết vạch trần của tài khoản vị phóng viên kia về chủ đề liên quan giữa Dương Dương và Kiều Hân

Dương Dương và Kiều Hân

Theo thông tin này, đoàn đội Kiều Hân tạo đề tài bôi đen Dương Dương, nếu như bên phía đoàn đội nhà trai tiếp tục im lặng nhưng âm thầm phản kích lại bên phía nhà gái, e rằng cuộc chiến này sẽ diễn ra không có hồi kết. Hai người chia tay, sau đó cũng giữ một chút giao tình, xem như là bạn, thế nhưng đến bây giờ lại không thể cứu vãn mối quan hệ tốt đẹp như xưa. Người này còn cho biết tất cả những người bạn gái cũ đều rất chán ghét Dương Dương, hiện tại đang cười mỉa nhìn xem kịch hay đang diễn ra.

Chủ đề Dương Dương và Kiều Hân hẹn hò, có quan hệ tình cảm yêu đương tạo nên đề tài thu hút dư luận khá lớn tại Trung Quốc. Tháng 2 năm nay, dân mạng vạch trần nhiều chi tiết chứng minh cả hai cùng nhau du lịch tại Luân Đôn trong dịp lễ Tình nhân. Mặc dù không lâu sau đó, nhân viên công tác cả hai bên đều phủ nhận chuyện tình cảm, mọi chuyện khi ấy tạm thời lắng xuống.

Xem thêm: Kiều Hân - Người yêu tin đồn của Dương Dương: Là Vương Tư Thông phiên bản nữ, trở thành người nổi tiếng chỉ để vui

Thế nhưng từ ngày 5 tháng này, dân mạng tiếp tục “đào ra” một tài khoản được cho phụ của Dương Dương với hình ảnh mới nhất của nam diễn viên mà trước đó chưa bao giờ được lộ ra hay đăng tải. Tài khoản này cũng theo dõi một người duy nhất là Kiều Hân. Trong một buổi phỏng vấn, Dương Dương chia sẻ lúc nghỉ ngơi thích ở nhà làm bánh sừng bò và bánh ZangZang Bao, mà hai loại bánh này cũng chính là loại mà Kiều Hân thích nhất. Vì thế, khả năng Dương Dương hẹn hò Kiều Hân lại càng được tin cậy hơn.

Truyền thông Trung Quốc liên hệ phòng làm việc của Dương Dương để xác nhận mọi chuyện, thế nhưng nhân viên lại trả lời người đại diện Giả Sĩ Khải đang họp, đối với chuyện tình cảm họ cũng không rõ, cần xem thêm một thời gian. Tin đồn cả hai yêu nhau được lan truyền khắp trang mạng xã hội, Kiều Hân đa số hứng chịu sự chỉ trích, rất nhiều fan hâm mộ của Dương Dương cho rằng nữ diễn viên cố tình mượn tên tuổi của thần tượng họ để làm trò, giúp mình nổi tiếng. Thế nhưng, ý kiến của dân mạng lại cho rằng cách làm im lặng không trả lời thật hư của bên phía Dương Dương là không đúng.

Xem thêm: Vì bảo vệ sự nghiệp cho Dương Dương, Giả Sỹ Khải ép buộc phải chia tay khiến Kiều Hân khóc hết nước mắt?

Ngoài ra, một tài khoản Weibo khác được cho là của Kiều Hân với những bài viết như một kiểu nhật ký yêu đương, từng câu chữ nói về người yêu của cô rất ngọt ngào và chứng minh cô yêu anh ta vô cùng. Đồng thời, một người từng là fan của Dương Dương nay tuyên bố thoát khỏi fandom đứng ra vạch trần: Tháng 2, Dương Dương cùng Kiều Hân ở bên cạnh nhau du lịch tại nước ngoài bị người khác nhận ra. Sau đó, Dương Dương ngay lập tức liền chia tay Kiều Hân, nhanh chóng về nước để lại Kiều Hân một mình ở nước ngoài.

Lúc ấy, trợ lý Kiều Hân tỏ ra bất mãn vô cùng, còn đăng Weibo mỉa mai nam diễn viên: “Trốn tránh trách nhiệm, gặp chuyện liền chạy, thật sự rất khinh bỉ loại người này“. Có thể thấy được, đoàn đội Kiều Hân đối với Dương Dương sớm đã có oán hận. Vì vậy, những lời của tài khoản vị phóng viên kia cho rằng Kiều Hân vì yêu hóa hận cũng không phải là không có cơ sở.

Dư luận Trung Quốc chia làm hai luồng ý kiến, một bên thì cho rằng Dương Dương thảm rồi, nằm không cũng trúng đạn bị cô diễn viên nhỏ bé kia lợi dụng để PR tên tuổi, ý kiến còn lại thì tin tưởng cả hai thật sự đã từng hẹn hò yêu đương với nhau.

Với những ý kiến tin tưởng câu chuyện này, họ lại tiếp tục chia làm 2 tư tưởng đối nghịch khác, người thì bảo Dương Dương làm thế là để bảo vệ Kiều Hân, không công khai để bạn gái không phải chịu lời mắng chửi từ fan hâm mộ; kẻ thì so sánh Dương Dương và Lộc Hàm khi đối mặt với chuyện tình cảm, Lộc Hàm thì mạnh mẽ dám làm làm chịu, còn Dương Dương yếu đuối không ra dáng đàn ông.

Xem thêm: Liên tục lộ bằng chứng hẹn hò với Kiều Hân nhưng Dương Dương không công khai vì sợ fan tẩy chay?

Chia sẻ

Theo

QQ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất