Phim Ảnh

Dương Dương hóa thành 'người máy', cặp kè mỹ nhân họ Trịnh

Siro
Chia sẻ

Sẽ thế nào nếu anh chàng Dương Dương đẹp trai biến thành... người máy điện thoại luôn ở bên cạnh bạn?

Đây là bộ phim ngắn quảng cáo cho một hãng điện thoại hợp tác sản xuất cùng V Face Studio và Tencent. Anh là chiếc điện thoại bebe của em nằm trong series phim về người máy điện thoại, trong hai bộ trước đó - Anh là chiếc điện thoại tẻ tẻ của em, Lý Dịch Phong vào vai người máy điện thoại tinh nghịch, còn trong Anh là chiếc điện thoại TF của em, Vương Nguyên lại thể hiện một người máy dịu dàng. Vậy lần này Dương Dương sẽ là kiểu người máy thế nào đây?

duong duong trinh sang oppo

Trong phim anh đóng cặp với mỹ nhân họ Trịnh nhưng không phải Trịnh Sảng, mà là Trịnh Hợp Huệ Tử

Tác phẩm dự kiến có hai tập, lấy bối cảnh ở thời đại công nghệ cao, khi con người có thể chế tạo ra người máy điện thoại. Câu chuyện kể về chàng người máy lạnh lùng dần dần được cô chủ nhỏ cảm hóa, giữa hai người họ diễn ra một mối tình ngọt ngào.

Tập 1 - Anh là điện thoại bebe của em

duong duong trinh sang

Mở đầu câu chuyện, chàng người máy điện thoại số hiệu R9 được tặng cho cô chủ nhỏ Tiểu Mỹ nhân dịp sinh nhật 9 tuổi

duong duong trinh sang

Vì là một người máy điện thoại, anh có đầy đủ các chức năng như nhận diện bằng gương mặt, chụp hình, dự báo thời tiết…

duong duong trinh sang

Chỉ cần chớp mắt một cái là có thể chụp hình cho cô chủ

Vào một buổi tối, cô chủ nhỏ mãi vẫn không thể ngủ được mặc cho mọi “mệnh lệnh” của R9, chàng người máy lạnh lùng không tình cảm này làm sao có thể nói ra những câu dịu dàng dỗ dành cô chủ, thế là anh chàng khởi động chế độ đếm cừu, 1 con cừu, 2 con cừu, 3 con cừu… dần dần đưa cô chủ vào giấc ngủ.

duong duong trinh sang

Không ngờ bản thân R9 cũng ngủ quên mất, nhưng miệng vẫn không ngừng đếm cừu, vì thế Tiểu Mỹ đặt tên cho anh là Bebe. Bebe luôn bên cạnh chăm sóc, bảo vệ tiểu chủ nhân cho đến khi cô trưởng thành. Anh còn hứa hẹn miễn là cô không rời bỏ anh, anh tuyệt đối sẽ không rời bỏ cô.

duong duong trinh sang

Vai Tiểu Mỹ sau khi trưởng thành do Trịnh Hợp Huệ Tử thủ vai

Huệ Tử được khán giả biết đến qua các series phim chiếu mạng nổi tiếng ở Trung Quốc như Vạn vạn không ngờ tới, Báo cáo ông chủ, Thần thám Địch Nhân Kiệt

trinh hue hop tu duong duong

Tiếp theo câu chuyện, chàng người máy Bebe trở về sau một thời gian dài xa cách cô chủ vì phải nâng cấp sửa chữa. Anh kinh ngạc khi cô chủ sà vào lòng mình, rồi từ từ nở nụ cười hạnh phúc khi nghe cô nói “Bebe em rất nhớ anh“. Lúc này người máy R9 lạnh lùng nghiêm túc đã biến mất, trong lòng anh xuất hiện một cảm giác kỳ lạ khó hiểu.

Ban đầu là ngạc nhiên, sau đó là hạnh phúc

Ban đầu là ngạc nhiên, sau đó là hạnh phúc

Từ đây, Bebe bắt đầu nảy sinh những cảm xúc như một con người thực sự.

duong duong trinh sang

Thất vọng, buồn bã, hơn nữa là lạc lõng khi nhìn Tiểu Mỹ bên cạnh người con trai khác. Anh phát hiện trong lòng mình đã sinh ra thứ mà một người máy không nên có - tình cảm của con người.

Liệu anh và Tiểu Mỹ có thể ở bên nhau mãi mãi hay không, hãy cùng chờ xem tập tiếp theo của bộ phim vào ngày 15/7 trên kênh Youtube chính thức của Tencent.

Chia sẻ

Bài viết

Siro

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất