Phim Ảnh

Dương Dương cắt tóc cho phim 'Bộ đội đặc chủng', Dịch Dương Thiên Tỉ và Song Joong Ki được gọi tên

Hạnh Phạm
Chia sẻ

"Mỹ nam vạn người mê" Dương Dương đã gây "sốt" với kiểu tóc mới của mình. Theo đó, nhiều cư dân mạng nhắc đến kiểu tóc ngắn của Dịch Dương Thiên Tỉ và Song Joong Ki trong "Hậu duệ mặt trời".

Nếu như trong sự kiện Đêm hội la hét IQIYI 2019 diễn ra vào ngày 01/12, chàng ca sĩ kiêm diễn viên Dịch Dương Thiên Tỉ của TFBOYS đã khiến người hâm mộ, khán giả cũng như cư dân mạng phải hú hồn trước kiểu tóc “lởm chởm” mà cậu tự nhận là “chó gặm”. Thì ba ngày sau, nam diễn viên điển trai Dương Dương tiếp tục đưa kiểu tóc tương tự trở nên tỏa sáng hơn trong Lễ trao giải MAHB (Esquire Man At His Best) lần thứ 15 vừa qua.

Dịch Dương Thiên Tỉ.

Dương Dương.

Nhiều người hâm mộ đoán rằng có lẽ ngôi sao 27 tuổi đã chính thức xác nhận lời đề nghị xuất hiện trong dự án phim Bộ đội đặc chủng với vai trò quân nhân. Để đảm bảo với hình ảnh nhân vật trong thật tự nhiên phù với phong cách, tác phong của một người lính thực thụ. Đó chính là lý do Dương Dương đã xuất hiện với kiểu tóc ngắn trong sự kiện gần đây, nó như một lời thông báo ngầm đến người hâm mộ rằng “anh sắp tái xuất rồi!”.

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng, hình ảnh, tạo hình mới của Dương Dương đã làm họ liên tưởng đến nhân vật Đại úy quân đặc chủng Đại Hàn dân quốc - Yoo Shi Jin do Song Joong Ki đảm nhận vai nam chính trong tác phẩm ăn khách Hậu duệ mặt trời ra mắt hồi năm 2016. Nếu làm tốt, chắc chắn Bộ đội đặc chủng sẽ để lại ấn tượng tốt và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả châu Á trong thời gian sắp tới.

Song Joong Ki.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất