Phim Ảnh

Dương Dung, Trương Hinh Dư, Viên San San… hối tiếc vì bỏ lỡ 'Diên Hi công lược', Xa Thi Mạn kịp thời thay đổi quyết định

Thi Trần
Chia sẻ

Bộ phim hot nhất nhì mùa hè năm nay, có lẽ là bộ phim cung đấu "Diên Hi Công Lược". Tính đến thời điểm hiện tại thì bộ phim đã vượt mốc 17 tỉ lượt xem, rating cũng vượt xa các bộ phim chiếu cùng thời điểm, có thể nói nhờ bộ phim này mà Vu Chính đã chuyển mình thành công.

Từ trước tới nay danh tiếng của Vu Chính không quá tốt, các phim do Vu Chính làm giám chế đều bị dán mác là “sao chép, phá hủy nguyên tác,..” , cho nên dẫn tới khi Vu Chính mời diễn viên đóng, rất nhiều diễn viên đều từ chối. Bộ phim được nổi như ngày hôm nay, có lẽ các diễn viên từng từ chối Vu Chính, bây giờ cũng rất hối hận. Dưới đây là một số diễn viên mà Vu Chính đã mời ban đầu.

Một trong những thành công của bộ phim này là có thể mời được nhất tỷ TVB - Xa Thi Mạn tham gia đóng chính. Diễn xuất của Xa Thi Mạn thì mọi người đều đã rõ. Năm đó, Nhĩ Thuần trong bộ phim cung đấu kinh điển Thâm cung nội chiến, đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, sau đó, Xa Thi Mạn cũng tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình, thậm chí mỗi bộ phim cô ấy tham gia đều được khán giả đón nhận và yêu thích, rất nhiều fan hâm mộ của bộ phim phải thừa nhận ban đầu xem phim vì Xa Thi Mạn.

Nghe nói ban đầu Xa Thi Mạn đã từ chối vai diễn Kế Hậu, vì cổ của Xa Thi Mạn bị thương tương đối nghiêm trọng. Sau đó Vu Chính nhiều lần đến mời Xa Thi Mạn mới đồng ý vai diễn này, may là Vu Chính kiên trì mời Nhĩ Thuần của năm đó, nếu không thì Xa Thi Mạn sẽ bỏ lỡ vai diễn đặc sắc này, mà nếu như đổi lại là một diễn viên khác diễn vai Kế Hậu, thì có thể thành công như bộ phim đã đạt được hay không? Xa Thi Mạn đã đem nhân vật Nhàn phi diễn rất hay sống động, từ đầu tới cuối, đến cả ánh mắt cũng rất xuất thần. Khán giả còn phát biểu vui “Đến cả ngón tay cô ấy còn biết diễn”.

Tiếp sau là vai nữ chính trong bộ phim Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn). Gần đây, Vu Chính có trả lời phỏng vấn và cho biết vai chính đã được lựa chọn trước đó là Dương Dung nhưng cô đã từ chối vai diễn này để nhận một vai diễn trong webdrama hiện đại Sa Hải nên vai này mới tới tay Ngô Cẩn Ngôn

Ngô Cẩn Ngôn một cô nàng sinh năm 1990 bất ngờ nổi tiếng sau bộ phim cung đấu đình đám năm 2018. Vai diễn thể hiện một nữ cường nhân với tính cách đáng yêu, tài trí thông minh sắc sảo nhạy bén được khán khả bình luận với vẻ đẹp thanh tú sẵn có của cô cùng với diễn xuất khá tốt liệu bàn tay Vu Chính có tiếp tục thành công khi nâng đỡ đưa tên tuổi của cô nàng Ngụy Anh Lạc lên cao không.

Trong phim, có một nhân vật rất hấp dẫn chính là Cao Quý Phi, vai diễn Cao Quý Phi do nữ diễn viên Đàm Trác thủ vai, diễn xuất của Đàm Trác cực kì xuất sắc, có thể nói là đã đem nhân vât Cao Quý Phi sống động như thật, ban đầu Cao Quý Phi khiến người xem ai cũng ghét chỉ mong nhân vật này bị trừng phạt, nhưng sau khi cô ấy chết, lại cảm thấy đáng thương, tạo hình của nhân vật trong phim cũng khiến vai diễn trở nên sinh động.

Mà nghe nói vai diễn Cao Quý Phi (Đàm Trác) ban đầu là mời Trương Hinh Dư, sau khi kí hợp đồng với Chương Tử Di, tuy đã được nhiều người biết đến, nhưng lại chưa có tác phẩm nào nổi bật, gần đây nổi tiếng nhờ vào tin kết hôn, không biết bộ phim nổi tiếng như vậy Trương Hinh Dư có từng hối hận vì từ chối không?

Trong Diên Hi công lược, nhân vật Thuần phi Tô Tịnh Hảo (Vương Viện Khả đóng) cũng rất là quan trọng, mới bắt đầu Thuần phi một lòng giúp đỡ Hoàng Hậu, về sau thì hắc hóa, là một nhân vật rất quan trọng. Nghe nói vai diễn này ban đầu là mời Viên San San, nhưng do khi Viên San San và Vu Chính giải hạn hợp đồng lại truyền ra tin tức giữa Viên San San và Vu Chính bất hòa, sau đó Viên San San không nể mặt Vu Chính, trực tiếp từ chối, nhận quay nữ chính của một bộ phim hiện đại. Không biết nhìn thấy Thuần Phi nổi tiếng như vậy, Viên San San có cảm thấy hối hận với quyết định ban đầu của mình không.

Rất nhiều cư dân mạng sau khi biết được diễn viên ban đầu, đều ồ ạt nói rằng cảm ơn vì họ không diễn, mà nếu như khi đó họ chấp nhận lời mời, thì có lẽ bộ phim sẽ không hot như bây giờ. Đối với việc bày, bạn có cảm nghĩ gì?

Chia sẻ

Bài viết

Thi Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất