Phim Ảnh

Dượng Chat của 'Chiếc lá bay' xứng đáng được phong tặng danh hiệu 'Người đàn ông cuồng vợ của năm'

Ng T Hà
Chia sẻ

Không chỉ là nam thần màn ảnh của hàng ngàn hàng ngàn fan nữ, Push Puttichai còn là hình mẫu người chồng lý tưởng của tất cả cô gái trên thế giới này, luôn yêu và cưng chiều vợ tuyên bố: "Vợ là số 2 thì không ai là số 1".

Push Puttichai và Jooy Warattaya

Tháng 11 năm 2018, cặp đôi vàng của làng giải trí Thái Lan Push Puttichai và Jooy Warattaya đã quyết định về chung một nhà bằng một đám cưới lãng mạn và ngập tràn hạnh phúc. Trước khi tiến tới hôn nhân, họ đã có nhiều năm tìm hiểu và hẹn hò. Bước qua bao sóng gió và sự chỉ trích của một bộ phận fan cuồng, sau ngần ấy năm người nắm tay Jooy Warattaya không ai khác chính là nam thần Push Puttichai.

Sau đám cưới họ dọn về chung sống cùng nhau ở căn hộ của nữ diễn viên Jooy Warattaya vì nhà tân hôn đang trong quá trình hoàn thiện. Cặp đôi thực sự khiến nhiều người ghen tị vì Jooy Warattaya có một người chồng lý tưởng, hình mẫu người đàn ông mà ai ai cũng muốn có trong cuộc đời. Anh chàng này được mệnh danh là ” Người đàn ông cuồng vợ của năm”.

Niềm hạnh phúc hiện rõ trên khuôn mặt của cặp vợ chồng Push Jooy

Sau khi kết hôn, Push Puttichai dành một khoảng thời gian khá dài để nghỉ ngơi, đặc biệt là ở bên vợ. Kế đó anh chàng nhận liên tiếp nhiều dự án phim, bộ phim gần đây nhất vừa mới kết thúc phát sóng là Chiếc lá bay. Nam diễn viên đang tích cực “cày” để chu toàn cuộc sống gia đình, chuẩn bị tương lai gần nhất đón thành viên mới. Anh đang quay bộ phim Sam Sam đến đây ăn nè bản Thái cùng Aom Sushar, sắp tới có thêm dự án phim cùng Pooklook Fonthip.

Còn về phía Jooy Warattaya, cô tiết lộ dự án phim Plerng Ruk Plerng Kaen sẽ là bộ phim duy nhất của cô trong năm nay. Cô cho biết chồng Push Puttichai không cho cô nhận thêm phim vì lo cô vất vả và cả hai có kế hoạch có con vào khoảng cuối năm nay. Cả hai muốn có một cặp sinh đôi.

Cặp đôi thích thể dục thể thao

Cặp vợ chồng Push Jooy cũng thường xuyên xuất hiện ở nhiều sự kiện chung và sự ngọt ngào của cặp đôi này thì thật khiến người ta phát hờn. Cả hai luôn có sự quan tâm, chăm sóc cho đối phương cùng nhiều hành động ngọt ngào của Push với vợ như: làm nũng, nắm tay, ôm, thơm má… Sự ngọt ngào của cặp đôi này thậm chí còn được tính theo cấp số nhân từ trước và sau khi kết hôn. Những hành động nhỏ như vậy của Push Puttichai cũng chứng tỏ rằng tình cảm sâu đậm anh dành cho cô và sự đặc biệt của cô ấy trong tim anh.

Họ cũng tích cực tham gia các hoạt động chung của xã hội

Ngoài ra, anh chàng này cũng không quên “xin phép” vợ trước khi đóng cảnh nóng với các mỹ nhân khác. Anh không cho rằng đó là sợ vợ mà đó là sự tôn trọng cô ấy. Mọi điều anh đều chia sẻ và nói hết với vợ và ngay cả việc đóng cảnh thân mật với các bạn diễn nữ. Cũng là một người trong ngành nên Jooy Warattaya luôn thấu hiểu và đồng cảm với chồng.

Ôm vợ

Nắm tay vợ

Khoác vai vợ

Họ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và bình yên

Anh cũng không quên dành nhiều lời khen cho vợ của mình, với anh, cô ấy là một người quan trọng và đặc biệt nhất trong cuộc đời mình. Push Puttichai không chỉ là người đàn ông đẹp trai mà anh chàng này còn rất lãng mạn nữa đúng không nào? Hi vọng trong thời gian tới sẽ được nghe tin vui của vợ chồng Push-Jooy.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất