Phim Ảnh

Dược sĩ Tiến come back với phim ngắn đam mỹ Noel kinh hoàng

T.H
Chia sẻ

Khá yên lặng sau khoảng thời gian làm giám khảo Siêu Mẫu Việt Nam và The Tiffany Việt Nam với hàng loạt các hành động bị cho là sốc nổi như cưỡi ngựa hay bồng heo lục sắc đi thảm đỏ, Dược sĩ Tiến đột ngột come back trở lại cùng các dự án phim ngắn thiên về hành động và kinh dị.

Sau những phản hồi khá tích cực từ khán giả về khả năng diễn xuất của Dược sĩ Tiến ở vai một bác sĩ quái ác trong phim ngắn: “Ta đã khác” nhân dịp giáng sinh 24.12.2019, Dược sĩ Tiến lại ra mắt một phim ngắn khác mang tên “Noel kinh hoàng” với poster đầy ghê rợn.

Nhìn poster và cái tên kinh hoàng như thế, khán giả không khỏi bất ngờ khi Noel Kinh Hoàng lại thuộc thể loại hành động nhưng mang tính đam mỹ, khi càng về cuối phim càng hé lộ mối quan hệ tình cảm giữa Tiến (do Dược sĩ Tiến đóng) và Tài (do diễn viên Hữu Tài thủ vai).

Tiến là một nhân viên văn phòng bình thường, còn Tài vẫn còn đi học. Cả hai người cũng chỉ vừa đủ ăn đủ xài chứ chẳng dư dả gì nên Tiến luôn canh cánh trong lòng về những phi vụ đầu tư mong muốn sinh nhiều lợi nhuận và kiếm được thật nhiều tiền để cả hai có thể có cuộc sống tốt hơn. Và cũng chính vì vậy mà Tiến vô tình đưa cả hai vào tròng của một đường dây buôn người hết sức mất nhân tính.

Trong quá trình bị áp giải đi, Tiến và Tài bị chia cắt. Tiến bỏ trốn đi tìm Tài và diễn ra khá nhiều những cuộc đánh giết với đám xã hội đen. Còn Tài thì bị đám xã hội đen rượt đánh đến không rõ sống chết và mất hết tung tích.

Dược sĩ Tiến được khán giả đánh giá cao với khả năng diễn xuất tự nhiên, và đặc biệt là những màn đánh đấm, chém giết vốn hoàn toàn trái ngược với tính cách thường ngày của anh. Những đoạn tâm lý khi không tìm thấy Tài hay cảm động nhất là khi Tiến nhìn thấy Tài nằm bất động và đầy máu me giữa bãi đất trống, Tiến đã đau lòng và khóc nức nở khi mất đi người yêu thương nhất của mình.

Phim chưa dừng lại ở đó khi kết thúc bằng một nụ hôn táo bạo giữa Tiến và Tài và sự xuất hiện trở lại của đám xã hội đen sau khi đã đuổi kịp và tìm ra tung tích của hai người.

Được đánh giá là phim đam mỹ có chất lượng và sự đầu tư nghiêm túc, “Noel kinh hoàng” là một lựa chọn giải trí phù hợp cho mùa giáng sinh.

Xem phim tại đây:

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất