Phim Ảnh

Được nhiều người thầm yêu - Đặc quyền chỉ riêng Dư Hoài mới có!

Chia sẻ

Nếu là một hotboy như Dư Hoài, thì việc có nhiều người theo đuổi cũng là chuyện thường tình.

Cảnh Cảnh - Cô bạn cùng bàn dễ thương

Cảnh Cảnh (do Đàm Tùng Vận) thủ vai, là cô bạn cùng bàn đáng yêu của Dư Hoài. Cả hai đã tình cờ gặp nhau trong ngày đầu năm học trong một hoàn cảnh hết sức … khó đỡ, Cảnh Cảnh bị kẹt đầu vào song cửa sắt khi cố lấy chiếc máy ảnh bị rơi và phải nhờ đến sự giúp đỡ của Dư Hoài.

DTVNCCT - Canh Canh

Cô bạn Cảnh Cảnh có tâm hồn dễ thương, ngây ngô cô thiếu nữ tuổi 17.

DTNCCT 9

Sau khi trải qua những hiểu lầm tai quái trong kì học quân sự, cả hai đã thân thiết với nhau hơn khi cùng nhau bị phạt vì tội lén đốt lửa nướng đồ ăn. Có lẽ chính từ giây phút Cảnh Cảnh cùng nhận tội và chịu bị phạt với Dư Hoài anh chàng đã nhận ra sự đáng yêu của cô bạn này và chủ động muốn ngồi cùng bàn để giúp đỡ Cảnh Cảnh.

DTNCCT 3

Cảnh Cảnh luôn luôn cổ vũ và kề vai sát cánh bên Dư Hoài. Cho dù đang bị phạt, Cảnh Cảnh cũng luôn tìm mọi cách để đến xem Dư Hoài chơi bóng, đỡ cậu bạn vào phòng y tế khi cậu bị thương. Hay luôn cổ vũ Dư Hoài tham gia kì thi học sinh giỏi thật tốt và lo lắng khi cậu bạn nói đùa rằng không làm được bài.

DTVNCCT - Canh Canh 4

Khi Dư Hoài bị thương trong trận bóng rổ, Cảnh Cảnh đã vội vã đỡ cậu vào phòng y tế.

DTVNCCT - Canh Canh 6

Cảnh Cảnh cổ vũ cho Dư Hoài thi tốt bằng một “mũi tiêm tiếp sức” đáng yêu.

Vì cũng là một cô gái nên Cảnh Cảnh cũng rất bẽn lẽn trong cách thổ lộ tình cảm với Dư Hoài, cô nàng thể hiện tình cảm bằng lời nói “Tớ rất thích… được ngồi cùng bàn với cậu” hay luôn âm thầm hỏi han liệu Dư Hoài có thích cô gái khác?

DTVNCCT - Canh Canh 5

Tính cách đáng yêu của Cảnh Cảnh có lẽ là sức hấp dẫn lớn nhất của cô nàng, không cần phải thể hiện quá nhiều, chỉ cần là chính bản thân mình cô bạn cũng đã có thể hấp dẫn được các chàng trai. Nếu bạn là Dư Hoài chắc hẳn bạn cũng sẽ yêu mến cô bạn cùng bàn như Cảnh Cảnh.

Trần Tuyết Quân - Cô bạn xinh đẹp, cá tính

Trần Tuyết Quân là người bạn cùng bàn thân thiết thời cấp 2 của Dư Hoài. Cô bạn này rất xinh đẹp và có cá tính mạnh mẽ, luôn khiến cho mọi người phải đau đầu.

DTVNCCT - Tran Tuyet Quan

Cô bạn xinh đẹp và cá tính của Dư Hoài. Có thể nói Trần Tuyết Quân là “phiên bản nữ” của Lộ Tinh Hà.

 Khi Tuyết Quân mới chuyển đến và không ai muốn ngồi cạnh cô nàng và liên tục xin thầy giáo đổi chổ, Dư Hoài đã đồng ý để cô bạn này ngồi cạnh. Dần dần cả hai trở nên thân thiết vì có chung sở thích chơi game.

DTVNCCT - Tran Tuyet Quan 1

DTVNCCT - Tran Tuyet Quan DH

Cả hai đã từng thân thiết đến mức Tuyết Quân sẵn sàng khoe Dư Hoài hình vẽ tên bạn trai trên tay.

Cô bạn cá tính, mạnh mẽ đến vậy nhưng cũng có những tâm sự trong lòng. Bố mẹ ly hôn từ nhỏ, trên lớp bị các bạn nữ ghét vì quá cá tính nên Tuyết Quân cũng rất buồn bã. Có lẽ lời hứa ngồi cùng bàn với Tuyết Quân của Dư Hoài đã làm cô bạn cảm động và thích anh chàng.

DTVNCCT - Tran Tuyet Quan 2

Đúng như cá tính mạnh mẽ của mình, sau một thời gian chuyển trường không gặp lại Dư Hoài nữa, cô bạn này đã đến tận Chấn Hoa để hỏi rõ tình cảm của Dư Hoài ngay trước mặt mọi người trong lớp.

Khi bị Dư Hoài từ chối, Trần Tuyết Quân đã vô cùng thất vọng và uống rượu say khiến Dư Hoài và Cảnh cảnh phải đỡ cô nàng về nhà. Cách thể hiện tình cảm của Tuyết Quân chủ động hơn Cảnh Cảnh, cô nàng không ngần ngại tự thú nhận tình cảm của mình trước mặt Dư Hoài.

Trần Tuyết Quân quả thực là một cô gái rất cá tính và cũng có đôi chút trẻ con. Tuy cô nàng mang lại rất nhiều rắc rối nhưng chắc chắn không ai nỡ từ chối giúp đỡ và nổi giận với một người bạn như vậy.

Văn Tiêu Tiêu - Cô bạn đa tài

Văn Tiêu Tiêu là một cô bạn nhút nhát, hay xấu hổ nhưng lại rất có tài năng văn nghệ. Cô bạn là người đã viết vở kịch Bạch tuyết và bảy chú lùn, và giúp mọi người tập hát những dịp trường tổ chức biểu diễn văn nghệ.

DTVNCCT - Van Tieu Tieu 7

Cô bạn Văn Tiêu Tiêu nhút nhát yêu thích các hoạt động văn nghệ.

Vì tính cách hay xấu hổ mà có những lúc trong quá trình tập văn nghệ cùng mọi người Văn Tiêu Tiêu đã gặp khó khăn và được Dư Hoài giúp đỡ nên cô bạn đã thầm có cảm tình với Dư Hoài. Và sau tình huống Dư Hoài giải nguy cho Tiêu Tiêu bằng cách giúp cô bạn mua “cái đó”, Tiêu Tiêu đã quyết định theo đuổi Dư Hoài.

Văn Tiêu Tiêu chọn cách thể hiện tình cảm đối với Dư Hoài bằng những món quà nhỏ như một chiếc cốc đáng yêu, bánh quy tự làm. Hay nhờ Dư Hoài cùng mình diễn tấu để có thời gian cùng nhau trò chuyện về sở thích âm nhạc.

DTVNCCT - Van Tieu Tieu 6

Văn Tiêu Tiêu tự tay làm bánh tặng Dư Hoài.

DTVNCCT - Van Tieu Tieu 1

Trò chuyện với Dư Hoài về sở thích âm nhạc.

Có thể nói Văn Tiêu Tiêu là mẫu con gái nữ tính, dịu dàng dễ khiến các bạn nam có cảm tình. Dư Hoài cũng nói rằng mình yêu mến Văn Tiêu Tiêu, tuy nhiên chỉ như bản bè thân thiết bình thường.

Có lẽ cho dù thanh xuân của bạn là Cảnh Cảnh, là Trần Tuyết Quân hay là Văn Tiêu Tiêu thì sẽ luôn có một anh chàng giống như Dư Hoài để bạn thầm thích. Và những tình cảm ngây ngô của tuổi học trò ấy sẽ mãi là những ký ức không bao giờ trong lòng mỗi người.

>>>Xem thêm:

Khi Dư Hoài chạm trán Tinh Hà - Thanh xuân của họ vẫn sẽ có nhau

Dư Hoài học giỏi, Tinh Hà nổi loạn - Cảnh Cảnh biết phải chọn ai?

Chia sẻ
Tin mới nhất