Phim Ảnh

Được nghỉ phép, Taecyeon (2PM) đến phim trường 'Thư ký Kim' thăm Chansung

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Gần đây, Taecyeon đã tới thăm thành viên của 2PM, Chansung tại phim trường ghi hình drama nổi tiếng "Thư ký Kim sao thế?".

Vào ngày 16/7 vừa qua, nam ca sĩ kiêm diễn viên Hwang Chansung bất ngờ đăng tải hình ảnh của mình cùng Ok Taecyeon lên tài khoản Twitter cá nhân kèm theo dòng trạng thái: “Anh Taecyeon đã đến trường quay phim truyền hình 'Thư ký Kim sao thế? [Anh ấy thật sự chân thành]. Taecyeon Hyung à, em xin cảm ơn và yêu anh rất nhiều ~~~ ”.

Trong phim, cậu út của “nhóm nhạc thần tượng quái thú” đảm nhận vai Go Gwi Nam, một chàng nhân viên điển trai. Anh được xem là người nổi tiếng nhất trong tập đoàn Yoo Myung, ngoài ra còn giành vị trí đầu trong một cuộc bầu chọn nhân viên điển trai của các nhân viên nữ.

Dù chỉ đóng một vai trò nhỏ nhưng lối diễn xuất của anh được nhiều người đánh giá cao. Khán giả không chỉ yêu thích cặp đôi nhân vật chính mà còn đắm mình vào những tình huống hài hước, đáng yêu của các nhân vật phụ, trong đó có cả của Chansung. Thành công của bộ phim không chỉ dựa đến từ dàn diễn viên chính ăn khách hay kịch bản thu hút, mà còn phải kể đến sự kết hợp của nhiều yếu tố khác chẳng hạn như những màn tung hứng ăn ý của các diễn viên phụ. Tất cả tạo nên một tổng thể hài hoà, giúp bộ phim ghi điểm tuyệt đối trong lòng công chúng.

Hiện tại, Ok Taecyeon vẫn đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Nam ca sĩ đã lên đường nhập ngũ vào ngày 04/09 năm ngoái, dự kiến sẽ xuất ngũ vào tháng 09/2018. Ngoài danh xưng nổi tiếng là Nam thần quái thú, ngôi sao sinh năm 1988 còn được biết đến với nhiều dự án phim thành công như Chị kế lọ lem, Dream High, Chiến nào ma kia,…và bộ phim Save Me sản xuất vào năm 2017, tác phẩm cuối của anh trước khi nhập ngũ.

Tạo hình của anh trong “Save Me” đài OCN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất