Phim Ảnh

Được mời đóng 2 phim một lúc, Jang Ki Yong nên chọn Nana (After School) hay Im Soo Jung?

Theo Soompi
Chia sẻ

Nana của After School sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong bộ phim truyền hình mới của đài OCN - "Blue Eyes", dự sẽ lên duyên cùng Jang Ki Yong.

Theo một nguồn tin từ nhà đài OCN đã xác nhận vào hôm nay (ngày 21/12), họ nói: “Nana sẽ xuất hiện trong bộ phim 'Blue Eyes (블루 아)', sẽ phát sóng vào nửa đầu năm 2019″. Phim thuộc thể loại melodrama kinh dị, kể về chàng trai Kim Shi Hoon bị ruồng bỏ và cô gái Do Hyun Jin mồ côi được người khác nuôi dưỡng. Kim Shi Hoon sẽ trở thành sát thủ để tìm tung tích gia đình của mình. Trong khi đó cô gái kia sẽ trở thành một thám tử để truy bắt Shi Hoo thay cho người yêu đã qua đời của cô.

Nana sẽ đảm nhận vai thám tử Do Hyun Jin, không bao giờ để quá khứ mà mình từng bị bỏ rơi tại trại trẻ mồ côi làm gục ngã. Cô tốt nghiệp đứng đầu lớp tại học viện cảnh sát và bắt đầu làm thám tử ở Seoul. Mặc dù cô đã từng yêu một phóng viên, nhưng anh ấy bất ngờ chết một cách bí ẩn ở vùng nước sâu, cô sẽ cố gắng khám phá sự thật đằng cái chết của người yêu.

Đầu tháng 12, Jang Ki Yong cũng đã nhận được lời mời vào vai nam chính và đang xem xét tích cực đề nghị này. Nếu đồng ý, anh vào vai sát thủ chuyên nghiệp Kim Shi Hoon, người thể biến bất cứ mọi thứ thành vũ khí trong trận chiến.

Được trang bị khả năng nhanh chóng nhận ra tình huống và hành động trên đôi chân của mình, anh ta tạo ra các chiến lược để xử lý nhanh gọn mục tiêu và biến mất trong tích tắc. Với quốc tịch, tên tuổi không rõ ràng, nhiều băng nhóm và tổ chức từ các quốc gia khác nhau đã tìm kiếm anh ta khi họ muốn hạ gục đối thủ mà không cần tự ra tay.

Mặt khác, Jang Ki Yong cũng nhận được lời đề nghị đóng vai chính trong bộ phim mới của 'www' đài tvN vào ngày 14/12 và đang thảo luận về nó, anh dự sẽ hợp tác cùng ngôi sao hạng A - Im Soo Jung. Bạn mong đợi, nam diễn viên sẽ chọn tác phẩm nào, và “bén duyên” cùng ai?

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất