Phim Ảnh

Được khen ngợi về bài múa 'Quan âm nghìn tay' chưa được bao lâu, Quan Hiểu Đồng đã bị tố vi phạm bản quyền, đạo nhái

Như Hồ
Chia sẻ

Quan Hiểu Đồng thử thách với hình tượng Quan âm nghìn tay nhận được nhiều lời khen của khán giả. Thế nhưng, khen ngợi chưa được bao lâu thì đã có bên tố giác ekip màn biểu diễn của Quan Hiểu Đồng là đạo nhái, vi phạm bản quyền

Vương bài đối vương bài là chương trình do đài truyền hình Chiết Giang chế tác, tiết mục mỗi kỳ xoay quanh một chủ đề và mời tới hai đội vương bài khác nhau do đội trưởng cổ định dẫn dắt những khách mời PK. Thông qua sự thử thách tài nghệ hay kỹ năng trò chơi… chọn ra vương bài trong vương bài.

Hôm qua, Vương bài đối vương bài mùa 4 cũng đã diễn ra, trong đó Quan Hiểu Đồng (关晓彤) thử thử thách với hình tượng “Quan âm nghìn tay” nhảy múa, thân hình đúng chuẩn, động tác uyển chuyển, nét mặt cũng vô cùng xuất sắc không khác gì diễn viên múa chuyên nghiệp mang đến nhiều sự bất ngờ cho khán giả.

Một số khán giả để lại bình luận như sau:

- Thật tuyệt vời!

- Hiểu Đồng nhà chúng tôi thật là ưu tú.

- Đến hôm nay mới thực sự cảm nhận vẻ đẹp của Quan Hiểu Đồng.

- Lúc chơi trò chơi thì hài hước vô cùng, khi thử thách Quan âm nghìn tay thì đẹp hết chỗ chê, thật sự quá thích Quan Hiểu Đồng rồi.

- Hiểu Đồng thực sự quá lợi hại rồi.

Thế nhưng bất ngờ sau đó màn trình diễn này đã bị Đoàn nghệ thuật người khuyết tật Trung Quốc cho rằng vi phạm bản quyền với bài thanh minh của mình. Đoàn nghệ thuật người khuyết tật cho biết mình có bản quyền của vũ đạo “Quan âm nghìn tay”, bên cạnh đó biên đạo của vũ đạo này là đạo diễn Trương Kế Cương chứ không phải Mao Địch Phương nhưng những gì tiết mục ghi. Đồng thời cho biết đoàn sẽ truy cứu bản quyền theo trách nhiệm pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất