Phim Ảnh

Được giao vai nam chính trong dự án phim 'hot', những ngôi sao Hàn Quốc này đã thẳng thừng từ chối

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Dưới đây là tên những nghệ sĩ đình đám từng được nhận lời mời đóng vai chính nhưng đã không chấp nhận nhiều nhiều lý do khác nhau.

Những năm gần đây, loạt tác phẩm điện ảnh và phim truyền hình “làm mưa làm gió” châu Á đều được dẫn dắt bởi những nam nghệ sĩ hàng đầu, tài năng. Đáng ngạc nhiên, họ không phải là người đầu tiên được đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” vào vai chính.

1. Gong Yoo - Won Bin - Jo In SungKim Woo Bin (Hậu duệ mặt trời)

Ban đầu, nhóm sản xuất của bộ phim Hậu duệ mặt trời đã chọn chú “yêu tinh” Gong Yoo cho vai trò Đại úy Yoo Si Jin của Song Joong Ki. Thật không may, vì thời gian dài chụp hình ở nước ngoài cũng như kiểu tóc buộc phải kết ngắn trước khi sản xuất phim, do đó cảm thấy khá khó khăn để đảm nhận nên anh không chấp nhận. Bên cạnh đó, “tài tử” đình đám như Won Bin, Jo In Sung và Kim Woo Bin đã nhận được lời mời nhưng họ từ chối.

Woo Bin.

Gong Yoo.

Jo In Sung.

Kim Woo Bin.

Nhờ bộ phim, Song Joong Ki được yêu mến và tăng độ nổi tiếng vượt ra quốc tế, đặc biệt hơn khi anh đóng cặp cùng Song Hye Kyo, cô gái sau này đã trở thành vợ của anh.

Song Joong Ki.

2. Won Bin - Gong Yoo và Kim Woo Bin (Thử thách thần chết)

Đối với vai vệ thần lạnh lùng, uy nghiêm Ganglim trong tác phẩm đỉnh nhất của ngành công nghiệp điện ảnh xứ Kim Chi - Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới. Lúc đầu, diễn viên Won Bin, Gong Yoo và Kim Woo Bin được xem xét đảm nhận. Sau đó, Won Bin từ chối vai diễn vì bộ phim thuộc thể loại tưởng tượng nhưng anh muốn trở lại màn ảnh với một bộ phim “tĩnh mặc”.

Won Bin.

“Tài tử” Ha Jung Woo đã thực sự thành công khi hóa thân vào nhân vật Ganglim và đã khiến bộ phim trở thành tác phẩm đầu tiên của năm 2018 phá vỡ kỷ lục 10 triệu lượt xem.

Ha Jung Woo.

3. Park Bo Gum (Hoa du ký)

Hoa du ký đã trở thành một hiện tượng vào cuối năm 2017 đầu năm 2018, khi bộ phim dựa trên tác phẩm Tây du ký của Ngô Thừa Ân. Ngay từ khi lên kế hoạch sản xuất, phim đã thu hút nhiều chú ý từ khán giả quốc tế và nó cũng là dự án đầu tiên của nam ca sĩ kiêm diễn viên Lee Seung Gi sau khi xuất ngũ. Tuy nhiên, ban ban, vai diễn Son Oh Gong của anh được giao cho “thế tử” Park Bo Gum, nhưng cậu đã nhanh chóng từ chối, và thay vào đó Lee Seung Gi xác nhận xuất hiện.

Park Bo Gum.

Tuy trong quá trình quay phim, tác phẩm đã gặp nhiều sự cố không may dẫn đến gây ra tranh cãi khá lớn giữa người xem Hàn Quốc và sự sụt giảm đáng kể về xếp hạng. Mặc dù vậy, bộ phim vẫn tiếp tục thành công ở các quốc gia châu Á khác.

Lee Seung Gi.

4. Kim Soo Hyun (Bi kịch triều đại)

Ban đầu, nam diễn viên Kim Soo Hyun đã được xem xét cho vai diễn của Thái tử Sado trong bộ phim cổ trang Bi kịch triều đại. Khi anh từ chối, Yoo Ah In đã nhận được lời mời và xác nhận tham gia cùng với dàn nghệ sĩ chuyên nghiệp.

Kim Soo Hyun.

Với diễn xuất đầy nhiệt huyết, Yoo Ah In mang về hàng loạt giải thưởng danh giá. Bên cạnh đó, cốt truyện tuyệt vời khi nhấn mạnh mâu thuẫn gây tranh cãi của hoàng tử bị kết án và cha của anh. Bi kịch triều đại đã làm tốt trong các rạp và hiện đã có trên Netflix.

5. Song Joong Ki (Kingdom)

Kingdom sẽ trở thành bộ phim thứ hai của Hàn Quốc được phát sóng trên Netflix. Trong giai đoạn tiền sản xuất, Song Joong Ki đã được mời đóng vai chính. Tuy nhiên, nam diễn viên đã từ chối vì lịch trình không cho phép, và phải chuẩn bị cho đám cưới của mình. Sau đó, Joo Ji Hoon chấp nhận xuất hiện, bộ phim đã được sản xuất trong nhiều tháng.

Song Joong Ki.

Cho đến hiện tại, Kingdom vẫn chưa được phát sóng, nhưng không may vướng phải nhiều tranh cãi trong giai đoạn sản xuất. Khi một nhân viên qua đời, có nhiều cáo buộc cho rằng người này làm việc quá sức, vì vậy cảnh quay đã bị dừng lại trong nhiều tuần.

Joo Ji Hoon.

Về sau, vụ bê bối sử dụng ma túy của Jung Suk Won, nhà sản xuất buộc thay diễn viên khác và bỏ tất cả cảnh quay. Tuy nhiên, đây vẫn là một dự án được mong đợi nhất với nhiều tiếng vang ngay cả trước khi ra mắt.

Jung Suk Won.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất