Phim Ảnh

Được chuẩn đoán ung thư, Kim Jung Tae rút khỏi 'Empress's Dignity' của Jang Nara và Choi Jin Hyuk

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên Kim Jung Tae đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư gan giai đoạn đầu và sẽ rút khỏi drama "Empress's Dignity".

Vào ngày 19/10, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đăng tải thông tin về nam diễn viên “gạo cội” Kim Jung Jae đã được chuẩn đoán mắc bệnh ưng thư gan giai đoạn đầu. Được biết, hiện anh đang quay bộ phim truyền hình sắp tới của đài “truyền hình quốc dân” SBS - Empress's Dignity (황후의 품격: Phẩm giá của Hoàng hậu). Dự án do Jang Nara, Shin Sung Rok cùng Choi Jin Hyuk dẫn đầu.

Kim Jung Tae.

Jang Nara.

Shin Sung Rok cùng Choi Jin Hyuk.

Với tình hình sức khỏe đang suy giảm và kém đi rất nhiều, do đó Kim Jung Jae quyết định rút lui khỏi bộ phim trước khi trở nên nghiêm trọng hơn. Anh không muốn dán đoạn, làm ảnh hưởng đến đoàn làm phim cùng các diễn viên.

Cùng ngày, cơ quan quản lý The Queen AMC của ngôi sao 46 tuổi đã tiến hành thông báo độc quyền đến báo DongA: “Đúng là Kim Jung Tae đã được chẩn đoán bị ung thư gan. Trong khi quay phim, mặt anh ấy bị sưng và cảm thấy không khỏe. Khi anh ấy đến bệnh viện, bác sĩ phát hiện và nói rằng anh ấy đã bị ung thư. Kim Jung Tae hiện đã được nhập viện để điều trị bệnh tình”.

Kim Jung Tae sinh năm 1972, anh chính thức bước chân vào ngành công nghiệp giải trí từ năm 1999 qua bộ phim The Uprising. Khán giả biết đến anh chủ yếu qua các vai diễn phụ trong loạt dự án phim điện ảnh và truyền hình như Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7, Yêu vợ tôi đi, Nữ thần của tôi, Thành phố tội ác, Bay cao ước mơ 2,… Kim Jung Tae thường xuyên vào vai nhân vật phản diện như các băng đảng, những kẻ cho vay lãi,…

Năm 2009, Kim Jung Tae kết hôn với bạn gái Jeon Yeo Jin, sau 19 năm hẹn hò, cả hai đã quen nhau kể từ khi họ còn là những thanh thiếu niên. Jeon Yeo Jin có bằng tiến sĩ về kỹ sư và giảng dạy tại Đại học Quốc gia Pukyong. Đôi vợ chồng hiện đang sinh sống tại Busan cùng với hai người con. Trước đó, anh đã được chuẩn đoán xơ gan.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất