Phim Ảnh

Đừng vội trách Marvel vì sao cắt bớt đoạn after-credit của Bucky trong 'Black Panther'

Theo Screenrant
Chia sẻ

Các bạn còn nhớ hai đoạn post-credit sau khi “Black Panther” kết thúc chứ. Trong đó, Sebastian Stan với biệt danh mới – Sói trắng – cuộc gặp gỡ với Shuri khiến người hâm mộ bất ngờ. Tuy nhiên, Sebastian bật mí là cảnh đó đáng lẽ sẽ dài hơn với nhiều chi tiết thú hơn, nhưng lại bị Marvel cắt bớt.

Chàng diễn viên 35 tuổi giờ đây là đã trở thành chiến binh trong MCU được 7 năm, trong vai Bucky Barnes - người bạn thuở ấu thời của Captain America, xuất hiện 4 lần (Captain America: The First AvengerCaptain America: The Winter SoldierCaptain America: Civil War  Black Panther). Và khi câu chuyện của đội trưởng Mỹ sắp đi đến hồi kết sau khi Avengers: Infinity War và Avengers 4 kết thúc, thì sự xuất hiện của Bucky chỉ là sự khởi đầu, cùng “nickname” mới của anh - Sói trắng.

Khi xuất hiện ở sự kiện Wizard World Portland, Stan không chia sẻ gì nhiều về sự kiện Infinity War, trong khi anh cũng là một phần cực kỳ quan trọng trong trận chiến chống lại Thanos và bè lũ của hắn ngay tại cánh đồng Wakanda, Stan chỉ tập trung chia sẻ về những trải nghiệm thú vị khi đóng vai Bucky và những chặng đường sắp tới trong thân phận White Wolf. Ngoài ra, anh cũng nói thêm về “vụ” post - credit của anh trong Black Panther bị cắt ngắn hơn so với bản gốc:

“Cảnh quay đó thật sự rất vui. Chắc chắn là nó thú vị hơn hẳn bản các bạn đã xem, theo ý kiến của tôi là thế. Nó dài tới tận hơn 8 phút lận đó. Nó kiểu như là một chàng Bucky đầy tò mò, gặp cái gì cũng hỏi. Và Shuri giải thích một ít về mấy câu hỏi của anh ta, sau đó bọn họ đi dạo với nhau, chơi đùa với lũ trẻ. Thật tiếc là các bạn không thể xem được cảnh đó.”

Nhưng có vẻ Marvel đã có tính toán riêng cho mình khi quyết định cắt bớt đoạn post -credit của Bucky (và Bucky cũng tỏ vẻ đồng tình). Hãng cho rằng chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ người hâm mộ hình dung ra một con người khác của Bucky và giờ đây là Sói trắng, nó vừa không làm xao nhãng mạch truyện của Black Panther vừa đủ dùng cho những dụng ý của Marvel cho sự xuất hiện đầy “thiện cảm” của Bucky trong trận chiến vô cực tại Wakanda.

Thêm nữa, việc đưa vào một post-credit quá lâu cho nhân vật mà - không - hề - xuất - hiện trong cuộc khủng hoảng của vương quốc Wakanda thì thật là “vô duyên”. Chắc chắn người ta vẫn muốn nói về những gì đã xảy ra liên quan đến diễn biến của phim hơn là những dụng ý được đặt không đúng chỗ. Giả sử như Marvel mà “ngoan cố” mang tận 8 phút post -credit lên hoặc chêm vài đoạn bonus với những lời thoại đùa cợt không liên quan chắc chắn sẽ gây tác dụng ngược và không khéo còn vạ lây đến 2 tiếng đồng hồ “đáng đồng tiền bát gạo” của siêu phẩm Black Panther nữa.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất