Phim Ảnh

'Dựng tóc gáy' với trailer chính thức của 'Con ma nhà họ Vương'

Chia sẻ

Những giây đầu tiên của trailer đã “hình ảnh hóa” nội dung cơ bản của phim vốn đã được giới thiệu trên báo chí trước đó.

Sau hình ảnh hậu trường và 3 teaser bí ẩn, nhà sản xuất của Con ma nhà họ Vương đã chính thức tung ra trailer của bộ phim dài gần 2 phút.

Trailer bắt đầu với những thước phim đẹp lung linh của bộ ba La Quốc Hùng, Minh Hằng và Tiến Vũ. Tuy nhiên, nút thắt của đoạn phim bắt đầu trong phân cảnh La Quốc Hùng vô cùng buồn bã và ghen tị khi thấy Minh Hằng cùng Tiến Vũ tình tứ với nhau, chen vào tình cảm anh em thân thiết của mình.

Capture 3

Capture 1

Capture 6

Capture 7

Capture 9

Mọi rắc rối xảy ra từ đây.

Ngay sau đó là cảnh chạy trốn của La Quốc Hùng khỏi lệnh truy nã và gặp Huy - “kẻ tâm thần” do Hồ Vĩnh Khoa thủ vai, một nhân vật đúng nghĩa “bệnh hoạn” với sở thích nuôi rắn và đeo mặt nạ ngay cả khi ở trong nhà. Cả hai đã thỏa thuận về một “trò chơi”: nhân vật Nam của La Quốc Hùng phải làm tất cả những điều Huy muốn trong suốt một ngày với cái giá rất “hời” - 10 triệu cho mỗi giờ.

Capture 12

Diệp Lâm Anh gây tò mò vì vai diễn bí ẩn.

Gần một phút cuối của trailer lại tiếp tục là những bí ẩn tiếp nối các teaser trước. “Trò chơi” bệnh hoạn bắt đầu bằng hình ảnh Hồ Vĩnh Khoa bắt trói La Quốc Hùng, tra tấn bằng rắn và giam lỏng trong nhà cùng một loạt ma-nơ-canh ghê rợn. Đặc biệt là trong trailer còn có sự xuất hiện thoáng qua của “hồn ma áo đỏ” Diệp Lâm Anh.

Capture 15

Ngay sau đó, trailer cũng hé lộ cảnh Hồ Vĩnh Khoa nằm bất động trên một vũng máu với một nhát dao chí mạng đâm sau lưng, còn La Quốc Hùng bị một người bí ẩn dùng cây đánh ngất xỉu. Cuối cùng, trailer chốt hạ bằng cảnh La Quốc Hùng bị kẻ ẩn danh nhốt dưới hầm đất, châm xăng và quẹt lửa với âm mưu thủ tiêu. 

Capture 16

Ai là người sắp đặt mọi chuyện?

Khán giả có thể nhận ra Diệp Lâm Anh nhờ vào bộ váy trắng từng xuất hiện trong teaser thứ 3. Tuy nhiên, nhiều người xem tinh mắt cho rằng bàn tay đốt lửa kia giống tay đàn ông hơn là phụ nữ? Vậy lẽ nào đó chính là vai diễn bí ẩn của Lương Mạnh Hải? Và vai của anh sẽ là một nhân vật chủ chốt đứng đằng sau tất cả? (xuyên suốt trailer Lương Mạnh Hải không hề xuất hiện). Hay đó là nhân vật của Hồ Vĩnh Khoa đã “diễn” quá xuất sắc để “cài bẫy” La Quốc Hùng?

Poster CMNHV

Poster chính thức gợi nhớ tới những tác phẩm kinh dị của Hollywood.

Con ma nhà họ Vương là sản phẩm đầu tiên của diễn viên - nhà sản xuất trẻ Lương Mạnh Hải kết hợp với đạo diễn nổi tiếng Vũ Ngọc Đãng để cùng sản xuất về thể loại phim kinh dị. Phim với sự xuất hiện của Hồ Vĩnh Khoa, La Quốc Hùng, Diệp Lâm Anh và Tiến Vũ - một gương mặt mới hoàn toàn được ví von là “nam thần” mới của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của Minh Hằng và Lương Mạnh Hải trong vai trò diễn viên khách mời của bộ phim.

Con ma nhà họ Vương dự kiến ra rạp vào dịp Halloween - bắt đầu từ ngày 22/10.

Chia sẻ
Tin mới nhất