Phim Ảnh

Dung Tổ Nhi gây phẫn nộ khi lên tiếng ủng hộ Seungri: 'Cậu ấy là một nghệ sĩ tài hoa, rất mong đợi hợp tác cùng'

Như Hồ
Chia sẻ

Dung Tổ Nhi mới đây tiếp nhận phỏng vấn trong một sự kiện, trong đó có nhắc đến vụ của Seungri thì cô khen Seungri là một người có tài hoa.

Những ngày gần đây, khắp nơi trên mạng xã hội bất ngờ dậy sóng trước những scandal của Seungri - em út trong nhóm BIG BANG - một trong những nhóm nhạc vô cùng được yêu thích ở Hàn Quốc cũng như nhiều nơi trên thế giới. Với những scandal này buộc Seungri phải chính thức tuyên bố giải nghệ, rút lui khỏi giới giải trí Hàn Quốc.

Được biết trong những scandal của Seungri nổi bật nhất chính là việc anh xây dựng chuỗi quán bar, chứa gái và chơi gái mại dâm cũng như sử dụng một số chất k.ích thích khác. Vào ngày hôm qua, cảnh sát Hàn Quốc cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận việc Seungri cùng một số người khác lập nhóm chat, chia sẻ hình ảnh nóng bỏng của gái mại dâm lên trên đó. Những hình ảnh, đoạn chat này trước đó được lan truyền là do một người nghệ sĩ có tên A đã mang điện thoại đi sửa và những thông tin này liền bị tiết lộ.

Sự nghiệp đang vô cùng phát triển lại bị tiêu tan bởi những scandal này của Seungri làm cho fan hâm mộ vô cùng đau lòng, tiếc thương thay cho anh vì dù sao anh cũng từng là thanh xuân, là thần tượng họ theo đuổi. Bên cạnh đó thì Seungri cũng vấp phải không ít sự chỉ trích, áp lực từ dư luận vì những hành động mình đã gây ra nên buộc anh phải rút lui khỏi ngành giải trí. Và hôm nay YG Entertainment cùng với Seungri đã chính thức giải ước, BIG BANG giờ đây chỉ còn lại là nhóm nhạc với bốn thành viên mà thôi.

Mới đây, nữ diễn viên, ca sỹ người Hong Kong Dung Tổ Nhi trong một lần tiếp nhận phỏng vấn của giới truyền thông liên quan về những việc làm của Seungri, Tống Tổ Nhi cho biết vì chuyện này của Seungri mà những hợp đồng, sự kiện trước kia từ hai người hát giờ chỉ trở thành một người: “Thời gian mấy tháng trước anh ấy rất bận rộn, cảm thấy thật đáng tiếc“. Bên cạnh đó Dung Tổ Nhi cho rằng “Seungri là một nghệ nhân có tài hoa, bản thân cũng rất mong đợi có thể hợp tác cùng anh ấy. Hy vọng anh ấy sớm sẽ không có chuyện gì cả”.

Ngay khi đoạn phỏng vấn này được đăng tải một số cư dân mạng đã để lại một số bình luận như sau:

- Chắc chắn là không có xem tin tức rồi, nếu không ai lại dám nói như thế này chứ?

- Cô ấy hình như quen biết Seungri thì phải. (Chỉ là xem qua các tour diễn mà thôi).

- Có phải chị không biết chuyện đang phát triển đến giai đoạn nào rồi phải không?

- Có phải bà chị này ngủ dậy còn chưa tỉnh không?

- Chị ơi mau đi xem tin tức nhanh đi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất