Phim Ảnh

Đứng tim trước nụ cười tắt nắng của Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS)

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sau khi tham dự tiệc sinh nhật của Vương Tuấn Khải cùng Vương Nguyên vào tối 22/09, em út Dịch Dương Thiên Tỉ khiến người hâm mộ vui mừng hơn vì được gặp lại cậu bé vào sự kiện chiều qua - 23/09/2018.

Vào chiều ngày 23/09, nam ca sĩ kiêm diễn viên Dịch Dương Thiên Tỉ thuộc nhóm nhạc TFBOYS đã bất ngờ xuất hiện tại buổi ra mắt sản phẩm mới của thương hiệu dầu gội Vidal Sassoon với tư cách là người đại diện toàn cầu. Khác với những sự kiện gần đây, nam ngôi sao 17 tuổi chính thức từ bỏ hình tượng lạnh lùng, trầm lặng mà lột xác thành một chàng trai sở hữu nụ cười ấm áp, gương mặt, biểu cảm đáng yêu đủ để “đốn tim” người hâm mộ.

Bên cạnh đó, Thiên Tỉ còn nhanh chóng thể hiện khả năng giải trí của mình với những câu trả lời hài hước. Khi người dẫn chương trình hỏi: “Nếu phát minh ra hương dầu gội đặc biệt thì em muốn làm thành hương gì?”. Giọng ca TFBOYS nhanh nhảu đáp: “Chocolate, hương thảo, dâu tây và sầu riêng ạ”. Sau nhiều câu trả lời, khán giả đã có một tràng cười sảng khoái với sự hồn nhiên, pha chút đáng yêu, tinh nghịch của cậu bé.

Cùng ngắm những hình ảnh khiến chị em điêu đứng trước nụ cười của Dịch Dương Thiên Tỉ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất