Phim Ảnh

Đúng như tin đồn, 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt sẽ do Khả Ngân, Song Luân, Hữu Vi đảm nhận

Tiến Đạt
Chia sẻ

Khả Ngân cùng với Song Luân, Hữu Vi và Cao Thái Hà đảm trách 4 vai quan trọng của phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt.

Cùng với She Was PrettyVì sao đưa tới anh, phiên bản Việt của Hậu duệ mặt trời gây xôn xao dư luận trong suốt thời gian qua. Nếu như việc có nên làm phim hay không đã mang đến nhiều tranh luận thì dàn diễn viên tin đồn được lan truyền còn tạo nhiều tranh cãi nảy lửa. Cách đây không lâu, Nhã Phương được cho là đóng vai nữ chính của phim nhưng sau đó, lại có tin đồn nữ diễn viên rút khỏi bộ phim do sức ép của dư luận, thay vào đó ngọc nữ mới của màn ảnh Việt - Khả Ngân sẽ đảm nhận vai diễn từng mang đến thành công cho Song Hye Kyo ở phiên bản Hàn.

Mới đây, nhà sản xuất Hậu duệ mặt trời đã chính thức công bố dàn diễn viên. Và không nằm ngoài những tin đồn, Khả Ngân cùng với Song Luân, Hữu Vi Cao Thái Hà đảm trách 4 vai quan trọng của phim. Theo đó, Khả Ngân và Song Luân sẽ viết nên mối tình bác sĩ - đại úy mà Song Hye KyoSong Joong Ki đã từng xây dựng.

Thông tin về 4 diễn viên phim Hậu duệ mặt trời.

Bốn diễn viên chính của phim.

Nhân vật của Khả Ngân là Hoài Phương - bác sĩ phẫu thuật chính của một bệnh viện. Cô là một bác sĩ có chuyên môn cao và yêu nghề, đồng thời cũng là một phụ nữ độc lập và chủ động với cuộc sống của mình. Cũng như nhiều người trẻ khác, cô đang phải đưa ra quyết định nhiều vấn đề trong cuộc sống như sự nghiệp, tình yêu, lý tưởng… Nên chiến đấu vì những điều mình cho là đúng đắn hay cứ yên vị để an toàn cho bản thân? Bên ngoài cố tỏ ra cứng rắn và yêu vật chất, nhưng bên trong Hoài Phương lại là có một trái tim ấm áp.

Khả Ngân - Bác sĩ Hoài Phương.

Khả Ngân cho biết, đây là một vai diễn lớn, đòi hỏi nhiều khả năng diễn xuất lẫn tạo hình nhân vật, thế nên đây cũng là một thử thách lớn của cô. “Ngân chưa xem bản gốc và đó là một điều may mắn vì Ngân sẽ không bị ảnh hưởng bởi cách diễn xuất của nữ diễn viên chính trong phim. Ngân sẽ cố gắng để thể hiện hình ảnh của người bác sĩ, để khán giả hiểu nhiều hơn và yêu mến hơn nhân vật này.”

Còn với Song Luân, chàng Đại uý Duy Kiên của Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt là vai diễn truyền hình đầu tiên của nam diễn viên Mẹ chồng. Sở hữu ngoại hình điển trai và cơ bắp, Song Luân không khó để thuyết phục khán giả từ cái nhìn đầu tiên, nhưng ở phần diễn xuất là thử thách lớn đối với anh chàng ca sĩ này.

Song Luân - Đại úy Duy Kiên.

Trong phim, Duy Kiên là một người lính tinh nhuệ, thuộc tiểu đội NH1, được rèn luyện, đào tạo bàn bản với lối sống quy củ của quân đội, có thể lực, kĩ năng quân sự ở trường Sĩ quan. Với tôn chỉ luôn bảo vệ “mọi người dân Việt Nam đặc biệt là người già, trẻ em và phụ nữ”, Duy Kiên có sẵn trong mình tình yêu đất nước và là một chiến sĩ trẻ luôn sẵn sàng cho mọi nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.

Cặp đôi còn lại là Trung uý Minh Ngọc và Thượng sĩ Bảo Huy sẽ do hai diễn viên Cao Thái Hà và Hữu Vi đảm nhận. Trung úy Minh Ngọc là một người lính mạnh mẽ nhưng lại luôn mềm lòng vì một người đàn ông. Cô không chỉ là một người lính mà còn là một bác sĩ quân y. Trong nhiệm vụ đầu tiên trong quân đôi, cô đã gặp thượng sĩ Bảo Huy. Bảo Huy là Đội phó Tiểu đội NH1. Anh luôn cảm thấy chỉ thực sự là chính mình khi khoác trên mình bộ quân phục của người lính. Trái tim anh luôn mong muốn phải bảo vệ bằng được gia đình và quê hương với đôi bàn tay của chính bản thân mình.

Hữu Vi - Trung uý Minh Ngọc và Cao Thái Hà - Thượng sĩ Bảo Huy

Hình ảnh của người quân nhân, bác sĩ trẻ Việt Nam không chỉ biết đến quyền lợi cá nhân, mà còn biết đặt quyền lợi của nhân dân và người bệnh lên trên trong những hoàn cảnh quan trọng nhất, với trái tim luôn hướng về Tổ quốc qua sự thể hiện của những gương mặt nghệ sỹ trẻ và đầy tiềm năng - Khả Ngân, Song Luân, Hữu Vi và Cao Thái Hà, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Sự kết hợp lần đầu giữa hai cặp đôi Song Luân - Khả Ngân và Hữu Vi - Cao Thái Hà cũng là một trong những ẩn số thú vị, rất đáng mong đợi của Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt.

Với mong muốn mang đến một bộ phim mang tinh thần và hơi thở dành cho khán giả Việt Nam, Hậu duệ Mặt trời sẽ được Việt hoá bởi một nhóm biên kịch trẻ tuổi, tài năng với sự đồng hành và hỗ trợ từ nhà văn Chu Lai. Từng công tác trong Đoàn kịch nói tại Tổng cục Chính trị, sau đó trở thành chiến sĩ đặc công, nhà văn Chu Lai còn tham gia viết kịch bản sân khấu, kịch bản phim và đóng phim. Kiến thức và sự trải nghiệm của ông trong môi trường quân đội chắc chắn sẽ mang đến những đóng góp quý báu và giá trị dành cho bộ phim.

Đảm nhận vai trò đạo diễn cho một bộ phim dài tập và phức tạp như Hậu duệ Mặt trời, đạo diễn Bửu Lộc đã dành rất nhiều tâm sức để chuẩn bị mọi việc trước khi đoàn phim chính thức bấm máy: “Khi Việt hoá bộ phim này, chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu và làm việc với các bên liên quan để có thể thực hiện bộ phim thể hiện tốt nhất tinh thần của người Việt. Nhiều nhân vật chính trong phim sẽ là những người lính Việt Nam đang ngày đêm bảo vệ biển trời của Tổ Quốc. Những ngày đi tìm bối cảnh, chúng tôi thấy Tổ quốc mà các anh đang bảo vệ và cũng là quê hương Việt Nam của tất cả chúng ta thật là đẹp.”

Bộ phim Hậu duệ mặt trời dự kiến khởi chiếu vào tháng 8/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất